There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 15 July 2022 in Trat With the following

  1. Palm Suay Resort Palm Suay Resort

    68/3 Moo 5,Tambon Khao Saming, Amphoe Khao Saming, Trat, 23130 ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Palm Suay Resort Palm Suay Resort
    View Palm Suay Resort Palm Suay Resort

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ตัวเมืองตราด Palm Suay Resort เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, พื้นไม้/ปาเกต์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ตราด คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ Palm Suay Resort

  2. Koh Chang Thai Garden Hill Resort เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท

    6/33 Moo 4 Klongprao เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Thai Garden Hill Resort เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท
    View Koh Chang Thai Garden Hill Resort เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท

    เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองพร้าว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  3. Horizon Resort Koh Kood ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด

    55 Moo 2 Ao Ngam Kho เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Horizon Resort Koh Kood ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด
    View Horizon Resort Koh Kood ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด

    ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะกูด โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน ดำน้ำ, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะกูด เริ่มต้นที่ ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด

  4. Faye Orchid Resort เฟย์ ออร์คิด รีสอร์ต

    39/12 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Faye Orchid Resort เฟย์ ออร์คิด รีสอร์ต
    View Faye Orchid Resort เฟย์ ออร์คิด รีสอร์ต

    กล้วยไม้ป่า ออร์คิด การ์เดน รีสอร์ท สปา แอนด์ เวลเ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการพี่เลี้ยงเด็ก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ กล้วยไม้ป่า ออร์คิด การ์เดน รีสอร์ท สปา แอนด์ เวลเ

  5. Koh Kood Beach Resort เกาะกูด บีช รีสอร์ท

    121 Moo 1 Baan Klongmat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Koh Kood Beach Resort เกาะกูด บีช รีสอร์ท
    View Koh Kood Beach Resort เกาะกูด บีช รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะกูด เมื่อเข้าพักที่เกาะกูด บีช รีสอร์ท ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ผ้าขนหนู, อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะกูด ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เกาะกูด บีช รีสอร์ท

  6. canvas family home แคนวาส แฟมิลี่ โฮม

    313/2-3 moo7 Road around the reservoir Nong Samet Sub-district Mueang Trat District Trat ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    canvas family home แคนวาส แฟมิลี่ โฮม
    View canvas family home แคนวาส แฟมิลี่ โฮม

  7. Little Sunshine Boutique Beach Resort & Spa ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

    Siam Royal View House, No.4A 106/18 Moo.3 Klong Son เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Little Sunshine Boutique Beach Resort & Spa ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Little Sunshine Boutique Beach Resort & Spa ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

  8. Koh Chang Marina and Resort เกาะช้าง มารีนา แอนด์ รีสอร์ต

    DPT. Alley เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Marina and Resort เกาะช้าง มารีนา แอนด์ รีสอร์ต
    View Koh Chang Marina and Resort เกาะช้าง มารีนา แอนด์ รีสอร์ต

  9. Salakphet Resort สลักเพชร รีสอร์ท

    43 Moo 2 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Salakphet Resort สลักเพชร รีสอร์ท
    View Salakphet Resort สลักเพชร รีสอร์ท

    สลักเพชร รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวสลักเพชร จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่สลักเพชร รีสอร์ท

  10. Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท

    29 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท
    View Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท

    ไพรเวซี รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวโกงกาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ. สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไพรเวซี รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By