There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 23 July 2022 in Rayong With the following

  1. Laemya Inn แหลมหญ้า อินน์

    79/9 Moo 1 Ban Phe, Hat Mae Ramphung (Kon Ao / between the sea & Nat. park) ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Laemya Inn แหลมหญ้า อินน์
    View Laemya Inn แหลมหญ้า อินน์

    แหลมหญ้า อินน์ ตั้งอยู่ในย่าน หาดระยอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน มีบริการในห้องพัก อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด แหลมหญ้า อินน์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. 3 bedroom, 2 bathroom house living room+ kitchen บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 76 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด

    153/39 silverpark ko samet moo4 เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    3 bedroom, 2 bathroom house living room+ kitchen บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 76 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด
    View 3 bedroom, 2 bathroom house living room+ kitchen บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 76 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด

  3. BaanSuantip Resort บ้านสวนทิพย์ รีสอร์ท บ้านฉาง

    phayun ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    BaanSuantip Resort บ้านสวนทิพย์ รีสอร์ท บ้านฉาง
    View BaanSuantip Resort บ้านสวนทิพย์ รีสอร์ท บ้านฉาง

  4. Oasis Garden and Pool Villa at VIP Chain Resort โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีสอร์ต

    166/137 Moo 1, Mae Rumphueng Beach Road, T.Phe, A.Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Oasis Garden and Pool Villa at VIP Chain Resort โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีสอร์ต
    View Oasis Garden and Pool Villa at VIP Chain Resort โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของระยอง เมื่อเข้าพักที่โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีส ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของโอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีส ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีส มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในระยองยากจะลืมเลือน

  5. Ban Thaithip Resort บ้านไทยทิพย์ รีสอร์ท

    111/5 Moo.1, T.Pae, A.Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Ban Thaithip Resort บ้านไทยทิพย์ รีสอร์ท
    View Ban Thaithip Resort บ้านไทยทิพย์ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ บ้านไทยทิพย์ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ระยอง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, บริการเช่ารถ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้านไทยทิพย์ รีสอร์ท

  6. The Beach House Resort เดอะ บีช เฮาส์ รีสอร์ต

    123 Pae-Klaeng-Kram Rd. ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    The Beach House Resort เดอะ บีช เฮาส์ รีสอร์ต
    View The Beach House Resort เดอะ บีช เฮาส์ รีสอร์ต

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง แกลง เดอะ บีช เฮาส์ รีสอร์ต เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สนามเด็กเล่น ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ระยอง เริ่มต้นที่ เดอะ บีช เฮาส์ รีสอร์ต

  7. Marquise Boutique Hotel มาร์ควิส บูทิก โฮเต็ล

    51/2 Rajbumrung Rd. Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Marquise Boutique Hotel มาร์ควิส บูทิก โฮเต็ล
    View Marquise Boutique Hotel มาร์ควิส บูทิก โฮเต็ล

  8. Avatara Grand Blue Condominium room 32B อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – แกลง

    Laem Mae Phim Beach Avatara B32 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Avatara Grand Blue Condominium   room 32B อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – แกลง
    View Avatara Grand Blue Condominium room 32B อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – แกลง

  9. The Contrast Condo เดอะคอนทราส คอนโด

    955 M.4 Tambon Pluakdang , Amphur Pluakdang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    The Contrast Condo เดอะคอนทราส คอนโด
    View The Contrast Condo เดอะคอนทราส คอนโด

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ระยอง เดอะคอนทราส คอนโด นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ลิฟท์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะคอนทราส คอนโด พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  10. Pimpimarn Beach Hotel พิมพิมาน บีช โฮเต็ล

    236 Moo 3, T. Klu, A. Kleang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Pimpimarn Beach Hotel พิมพิมาน บีช โฮเต็ล
    View Pimpimarn Beach Hotel พิมพิมาน บีช โฮเต็ล

    เชิญเข้าพักที่ พิมพิมาน บีช โฮเต็ล เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ระยอง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พิมพิมาน บีช โฮเต็ล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ระยอง นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By