There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 26 July 2022 in Chiang Mai With the following

  1. Royal Lanna Hotel โรงแรมรอยัล ล้านนา

    119 Loykroh – Night Bazaar Road, T. Changklan, A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Royal Lanna Hotel โรงแรมรอยัล ล้านนา
    View Royal Lanna Hotel โรงแรมรอยัล ล้านนา

    โรงแรมรอยัล ล้านนา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ได้ที่โรงแรม โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมรอยัล ล้านนา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. Pemberley House เพมเบอร์ลีย์ เฮาส์

    11 Soi Nimmana Haeminda 7 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Pemberley House เพมเบอร์ลีย์ เฮาส์
    View Pemberley House เพมเบอร์ลีย์ เฮาส์

    เชิญเข้าพักที่ เพมเบอร์ลีย์ เฮาส์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เพมเบอร์ลีย์ เฮาส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Maninarakorn Hotel โรงแรมมณีนาราคร

    99 Sridonchai Road T.Changklan A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Maninarakorn Hotel โรงแรมมณีนาราคร
    View Maninarakorn Hotel โรงแรมมณีนาราคร

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ไนท์ บาร์ซ่า โรงแรมมณีนาราคร เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม โรงแรมมณีนาราคร เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. The Home Chiangmai Luxury Guesthouse เดอะ โฮม เชียงใหม่ ลักชัวรี เกสต์เฮาส์

    Soi Sanam Kela Lane 2 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Home Chiangmai Luxury Guesthouse เดอะ โฮม เชียงใหม่ ลักชัวรี เกสต์เฮาส์
    View The Home Chiangmai Luxury Guesthouse เดอะ โฮม เชียงใหม่ ลักชัวรี เกสต์เฮาส์

  5. Baiyoke Ciao Hotel โรงแรมใบหยกจ๊าว

    8/11 Nimmanhaemin Road Suthep เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Baiyoke Ciao Hotel โรงแรมใบหยกจ๊าว
    View Baiyoke Ciao Hotel โรงแรมใบหยกจ๊าว

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง นิมมานเหมินทร์ โรงแรมใบหยกเจ้า เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมใบหยกเจ้า

  6. Walking Street Residence วอล์คกิ้ง สตรีท เรสซิเดนซ์

    72/2 Rajchamangkha Rd., T.Phra Sing A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Walking Street Residence วอล์คกิ้ง สตรีท เรสซิเดนซ์
    View Walking Street Residence วอล์คกิ้ง สตรีท เรสซิเดนซ์

    วอล์คกิ้ง สตรีท เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เชียงใหม่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ วอล์คกิ้ง สตรีท เรสซิเดนซ์

  7. July-1st Nimman Boutique@Family Quad Room อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

    Nimmana Haeminda Road Lane 17 10/8 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    July-1st Nimman Boutique@Family Quad Room อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์
    View July-1st Nimman Boutique@Family Quad Room อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

  8. MuanJai Homestay (Price per night for 2-4 person) ม่วนใจ๋โฮมสเตย์

    Unnamed Road 218-219 Moo 7 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    MuanJai Homestay (Price per night for 2-4 person) ม่วนใจ๋โฮมสเตย์
    View MuanJai Homestay (Price per night for 2-4 person) ม่วนใจ๋โฮมสเตย์

  9. Viangdara Chiang Mai เวียงดารา เชียงใหม่

    15/4 Ratchiangsaen Soi2 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Viangdara Chiang Mai เวียงดารา เชียงใหม่
    View Viangdara Chiang Mai เวียงดารา เชียงใหม่

    Viangdara Chiang Mai ตั้งอยู่ในย่านวัวลาย ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เครื่องดื่มต้อนรับ, ทางเข้าส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเชียงใหม่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในViangdara Chiang Mai ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. Baan WinRada บ้านวินรดา

    65/2 Moo.1 Thasala A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Baan WinRada บ้านวินรดา
    View Baan WinRada บ้านวินรดา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ท่าศาลา บ้านวินรดา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการซักรีด, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, พื้นที่สูบบุหรี่ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ มินิบาร์, พัดลม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ไดร์เป่าผม, น้ำขวดฟรี. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด. พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ บ้านวินรดา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By