There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 30 July 2022 in Trat With the following

  1. Koh Chang Paradise Resort เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท

    39/4 Moo 4, Moobaan Klongprao เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Paradise Resort เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท
    View Koh Chang Paradise Resort เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะช้างได้ง่ายๆ โดยให้เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. Sea View Koh Chang Pool Villas ซีวิว เกาะช้าง พูลวิลล่า

    10/2 Moo 4 Kai Bae Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Sea View Koh Chang Pool Villas ซีวิว เกาะช้าง พูลวิลล่า
    View Sea View Koh Chang Pool Villas ซีวิว เกาะช้าง พูลวิลล่า

  3. Ban Infinity สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. – ใจกลางเมืองตราด

    Soi Eam Som But ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Ban  Infinity สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. – ใจกลางเมืองตราด
    View Ban Infinity สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. – ใจกลางเมืองตราด

  4. Garden View Bungalow – 20 steps to Beach Ko Kood บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – อ่าวพร้าว

    Ao Prao Resort Ko Kut Ao Phra เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Garden View Bungalow - 20 steps to Beach Ko Kood บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – อ่าวพร้าว
    View Garden View Bungalow – 20 steps to Beach Ko Kood บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – อ่าวพร้าว

  5. U Blue Cove Villa Infinity Pool U Blue Cove Villa Infinity Pool

    Siam Royal View Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    U Blue Cove Villa Infinity Pool U Blue Cove Villa Infinity Pool
    View U Blue Cove Villa Infinity Pool U Blue Cove Villa Infinity Pool

  6. AANA Resort & Spa อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

    Klong Praow Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    AANA Resort & Spa อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View AANA Resort & Spa อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

    อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองพร้าว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับแคนู, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

  7. Bhumiyama Beach Resort ภูมิยามา บีช รีสอร์ท

    99/1 Moo 4, Klong Prao เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Bhumiyama Beach Resort ภูมิยามา บีช รีสอร์ท
    View Bhumiyama Beach Resort ภูมิยามา บีช รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง ภูมิยามา บีช รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ภูมิยามา บีช รีสอร์ท

  8. Mercure Koh Chang Hideaway เมอร์เคียว เกาะช้าง

    111/1 Moo 1, Bai Lan Bay เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Mercure Koh Chang Hideaway เมอร์เคียว เกาะช้าง
    View Mercure Koh Chang Hideaway เมอร์เคียว เกาะช้าง

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง เมอร์เคียว เกาะช้าง จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เมอร์เคียว เกาะช้าง

  9. KC Grande Resort & Spa เคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา

    1/1 Moo4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    KC Grande Resort & Spa เคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา
    View KC Grande Resort & Spa เคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา

    เคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะช้าง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, ทางสำหรับรถเข็น มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ แคนู, ดำน้ำ, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะช้างด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. Centara Koh Chang Tropicana Resort เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

    26/3 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Centara Koh Chang Tropicana Resort เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท
    View Centara Koh Chang Tropicana Resort เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

    เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองพร้าว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการรองเท้าแตะสำหรับในห้อง, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By