There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 02 August 2022 in Phuket With the following

  1. Nice Apartment in Kamala near beach ไนซ์ อพาร์ตเมนต์ อิน กมลา เนียร์ บีช

    57/4 Moo 3, Kamala Regent Condominium , Kamala ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Nice Apartment in Kamala near beach ไนซ์ อพาร์ตเมนต์ อิน กมลา เนียร์ บีช
    View Nice Apartment in Kamala near beach ไนซ์ อพาร์ตเมนต์ อิน กมลา เนียร์ บีช

    ไนซ์ อพาร์ตเมนต์ อิน กมลา เนียร์ บีช ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกมลา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ครัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ไนซ์ อพาร์ตเมนต์ อิน กมลา เนียร์ บีช เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. K.L.Apartment K.L.Apartment

    107/4 Patak Road Tumbon Rawai Amphoe Mueang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    K.L.Apartment K.L.Apartment
    View K.L.Apartment K.L.Apartment

    K.L.Apartment ตั้งอยู่ในย่านฉลอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ บริการแท็กซี่, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ไม่มีค่าที่จอดรถ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ K.L.Apartment พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  3. PL House พีแอล เฮาส์

    205/7-9 Rad-U-thid200 pee Rd, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    PL House พีแอล เฮาส์
    View PL House พีแอล เฮาส์

    พีแอล เฮาส์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องเก็บกระเป๋า นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สปา, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ พีแอล เฮาส์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  4. Baan Kaja Villa Baan Kaja Villa

    Soi Hua Tieo ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Kaja Villa Baan Kaja Villa
    View Baan Kaja Villa Baan Kaja Villa

    Baan Kaja Villa ตั้งอยู่ในย่านสุรินทร์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Baan Kaja Villa พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  5. Stunning Fine Private Villa with Pool แชมเบอร์ทิน วิลลา บาย เจ็ทตา

    Soi Boathouse ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Stunning Fine Private Villa with Pool แชมเบอร์ทิน วิลลา บาย เจ็ทตา
    View Stunning Fine Private Villa with Pool แชมเบอร์ทิน วิลลา บาย เจ็ทตา

    แชมเบอร์ทิน วิลลา บาย เจ็ทตา ตั้งอยู่ในย่าน ในหาน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ แชมเบอร์ทิน วิลลา บาย เจ็ทตา

  6. The LifeCo Phuket Well-Being Detox Center เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์

    75 Moo3, Sakoo ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The LifeCo Phuket Well-Being Detox Center เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์
    View The LifeCo Phuket Well-Being Detox Center เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์

    เชิญเข้าพักที่ เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ฟรีชา, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ปูพรม, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง กระดานปาเป้า, ทางไต่เขา, ห้องโยคะ, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์

  7. Tachawan Resort & Restaurant ธัชวรรณ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองต์

    16/11 Soi Palai, Chaofa Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Tachawan Resort & Restaurant ธัชวรรณ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองต์
    View Tachawan Resort & Restaurant ธัชวรรณ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองต์

    ธัชวรรณ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองต์ ตั้งอยู่ในย่านฉลอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, ศาลเจ้า, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวนน้ำ, ห้องโยคะ, อ่างอาบน้ำร้อน, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ธัชวรรณ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองต์ มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  8. At the tree condominium At the tree condominium

    Rawai-Naiharn road,Soi Tawee Samarn,Moo 2. 106 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    At the tree condominium At the tree condominium
    View At the tree condominium At the tree condominium

  9. But Different Phuket Guesthouse บัต ดิฟเฟอเรนซ์ ภูเก็ต เกสต์เฮาส์

    14/103 Moo 1, Saiyuan road, Nai Harn Beach, Tambon Rawai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    But Different Phuket Guesthouse บัต ดิฟเฟอเรนซ์ ภูเก็ต เกสต์เฮาส์
    View But Different Phuket Guesthouse บัต ดิฟเฟอเรนซ์ ภูเก็ต เกสต์เฮาส์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ในหาน บัต ดิฟเฟอเรนซ์ ภูเก็ต เกสต์เฮาส์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ปูพรม, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, ล็อคเกอร์. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด บัต ดิฟเฟอเรนซ์ ภูเก็ต เกสต์เฮาส์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. Villa Sammasan Villa Sammasan

    Villa 3 Surin Heights, 126/13 Moo 3, T. Cherngtalay, Amphur Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Sammasan Villa Sammasan
    View Villa Sammasan Villa Sammasan

    Villa Sammasan – an elite haven ตั้งอยู่ในย่านสุรินทร์ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, บริการไปรษณีย์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Sammasan – an elite haven พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By