There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 03 August 2022 in Trat With the following

  1. Borai Resort บ่อไร่ รีสอร์ต

    Thetsaban 3 Soi 7 ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Borai Resort บ่อไร่ รีสอร์ต
    View Borai Resort บ่อไร่ รีสอร์ต

    บ่อไร่ รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ตราด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ สุขาอีกหนึ่งห้อง, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ่อไร่ รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ตราด

  2. Happy Yokee Hut สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – โลนลีบีช

    HappyYokeeHuts Happy Hut เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Happy Yokee  Hut สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – โลนลีบีช
    View Happy Yokee Hut สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – โลนลีบีช

  3. Chang Buri Resort & Spa ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

    99/9 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chang Buri Resort & Spa ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Chang Buri Resort & Spa ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, โซฟา, ผ้าขนหนู, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อ่างน้ำวน อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะช้าง ด้วยจุดมุ่งหมายใด ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  4. Medee Resort มีดี รีสอร์ท

    26/1 Moo 2, Ta Pao Beach, Koh Kood, Trat, 23000 เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Medee Resort มีดี รีสอร์ท
    View Medee Resort มีดี รีสอร์ท

    มีดี รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะกูด ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์, บริการซักรีด ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะกูด เริ่มต้นที่ มีดี รีสอร์ท

  5. canvas family home แคนวาส แฟมิลี่ โฮม

    313/2-3 moo7 Road around the reservoir Nong Samet Sub-district Mueang Trat District Trat ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    canvas family home แคนวาส แฟมิลี่ โฮม
    View canvas family home แคนวาส แฟมิลี่ โฮม

  6. Nang Nual Resort นางนวล รีสอร์ท

    10/7 Moo.4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Nang Nual Resort นางนวล รีสอร์ท
    View Nang Nual Resort นางนวล รีสอร์ท

    นางนวล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ นางนวล รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ต (เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน นางนวล รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Baanrimnam Resort Hotel บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล

    88, 88/1-3 Moo 5, Tumbon Nongsamet, Amphur Muang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Baanrimnam Resort Hotel บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล
    View Baanrimnam Resort Hotel บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ตราด บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ตราด ด้วยจุดมุ่งหมายใด บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Garden of Joy Hotel โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย

    42/3 moo2 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Garden of Joy Hotel โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย
    View Garden of Joy Hotel โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, บริการเช่ารถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น เรือ, แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโรงแรมการ์เดน ออฟ จอย ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะช้าง

  9. Koh Chang Residence Big Tree House S692 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

    DPT. 51/12 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Residence Big Tree House S692 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – หาดไก่แบ้
    View Koh Chang Residence Big Tree House S692 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

  10. Koh Chang Marina and Resort เกาะช้าง มารีนา แอนด์ รีสอร์ต

    DPT. Alley เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Marina and Resort เกาะช้าง มารีนา แอนด์ รีสอร์ต
    View Koh Chang Marina and Resort เกาะช้าง มารีนา แอนด์ รีสอร์ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By