There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 04 August 2022 in Chiang Mai With the following

  1. Nap In Chiang Mai Hotel แนป อิน เชียงใหม่ โฮเทล

    99/8-99/9 Loi Kroh Rd., T.Chang Khlan A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Nap In Chiang Mai Hotel แนป อิน เชียงใหม่ โฮเทล
    View Nap In Chiang Mai Hotel แนป อิน เชียงใหม่ โฮเทล

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ไนท์ บาร์ซ่า แนป อิน เชียงใหม่ โฮเทล เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด แนป อิน เชียงใหม่ โฮเทล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. Once in a Blue Moon Cafe and Hostel วันซ์ อิน อะ บลูมูน คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล

    Moon Muang Road Lane 9 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Once in a Blue Moon Cafe and Hostel วันซ์ อิน อะ บลูมูน คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล
    View Once in a Blue Moon Cafe and Hostel วันซ์ อิน อะ บลูมูน คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล

  3. The Pawin Hotel โรงแรมเดอะ พาวิน

    Soi Pracha Samphan 2 Rd. เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Pawin Hotel โรงแรมเดอะ พาวิน
    View The Pawin Hotel โรงแรมเดอะ พาวิน

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ โรงแรมเดอะ พาวิน นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมเดอะ พาวิน ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ปูพรม, สุขาอีกหนึ่งห้อง, โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, อินเทอร์เน็ตไร้สาย มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น บริการนวด โรงแรมเดอะ พาวิน ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Miyuri House มิยูริ เฮาส์

    89 M.14 Soi 4 Mae J Dee mae kure T.Mae Faek Mai A.Sansai Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Miyuri House มิยูริ เฮาส์
    View Miyuri House มิยูริ เฮาส์

    มิยูริ เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่านแม่ริม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ซักรีด, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเชียงใหม่ได้ง่ายๆ โดยให้มิยูริ เฮาส์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  5. Chiangmai (Hangdong) house for rent บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 89 ตร.ม. – หางดง

    179 moo9 T.Hankeaw เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Chiangmai (Hangdong) house for rent บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 89 ตร.ม. – หางดง
    View Chiangmai (Hangdong) house for rent บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 89 ตร.ม. – หางดง

  6. Lhongkhao Samoeng หลองข้าวสะเมิง

    241 Moo 9 Samoeng Tai, เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Lhongkhao Samoeng หลองข้าวสะเมิง
    View Lhongkhao Samoeng หลองข้าวสะเมิง

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเชียงใหม่ เมื่อเข้าพักที่หลองข้าวสะเมิง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จักรยานให้เช่า ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, กระจก, ผ้าขนหนู, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเชียงใหม่ได้ง่ายๆ โดยให้หลองข้าวสะเมิง เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  7. Monoceros Resort โมโนซีรอส รีสอร์ต

    21/2 Moo 6 T.Mae Raem, A.Mae Rim เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Monoceros Resort โมโนซีรอส รีสอร์ต
    View Monoceros Resort โมโนซีรอส รีสอร์ต

    โมโนซีรอส รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน แม่ริม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โมโนซีรอส รีสอร์ต

  8. Happy holiday room อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – สุเทพ

    Supakit Condominium เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Happy holiday room อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – สุเทพ
    View Happy holiday room อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – สุเทพ

  9. Wiangjintra Lanna Living Hotel เวียงจินตรา ลานนา ลิฟวิ่ง

    196 Baan Tawai T.Nongkeaw Hangdong districe เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Wiangjintra Lanna Living Hotel เวียงจินตรา ลานนา ลิฟวิ่ง
    View Wiangjintra Lanna Living Hotel เวียงจินตรา ลานนา ลิฟวิ่ง

    เวียงจินตรา ลานนา ลิฟวิ่ง ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด เวียงจินตรา ลานนา ลิฟวิ่ง จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. Nova Maetaeng Guest House โนวาแม่แตง เกสท์เฮาส์

    7 M.12 Rural Rd., T.Sop Poeng เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Nova Maetaeng Guest House โนวาแม่แตง เกสท์เฮาส์
    View Nova Maetaeng Guest House โนวาแม่แตง เกสท์เฮาส์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ โนวาแม่แตง เกสท์เฮาส์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โนวาแม่แตง เกสท์เฮาส์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By