There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 05 August 2022 in Bangkok With the following

  1. Villa Comoda Bangkok บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 120 ตร.ม. – รัชดาภิเษก

    502/95 Soi Yu Charoen, Asok-Din Dang Rd, Din Dang กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Villa Comoda Bangkok บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 120 ตร.ม. – รัชดาภิเษก
    View Villa Comoda Bangkok บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 120 ตร.ม. – รัชดาภิเษก

  2. Two Three A Homely Hotel ทู ทรี อะ โฮมลี โฮเต็ล

    100 Sukhumvit 23 (Prasarnmit), Sukhumvit Road, Klongtoey Nua, Wattana, กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Two Three A Homely Hotel ทู ทรี อะ โฮมลี โฮเต็ล
    View Two Three A Homely Hotel ทู ทรี อะ โฮมลี โฮเต็ล

    โรงแรม ทู ทรี แมนชั่น อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กรุงเทพ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กรุงเทพ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรม ทู ทรี แมนชั่น

  3. The Quarter Bangkok Ratchathewi เดอะ ควอเตอร์ แบงค็อก ราชเทวี

    Ratchathewi intersection. Phayathai road กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    The Quarter Bangkok Ratchathewi เดอะ ควอเตอร์ แบงค็อก ราชเทวี
    View The Quarter Bangkok Ratchathewi เดอะ ควอเตอร์ แบงค็อก ราชเทวี

    The Quarter Bangkok ตั้งอยู่ในย่าน ประตูน้ำ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย The Quarter Bangkok เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กรุงเทพ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. SM Grande Residence เอสเอ็ม แกรนด์ เรสซิเดนซ์

    33 Soi 4,Klongtoey กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    SM Grande Residence เอสเอ็ม แกรนด์ เรสซิเดนซ์
    View SM Grande Residence เอสเอ็ม แกรนด์ เรสซิเดนซ์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง สุขุมวิท เอสเอ็ม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สโมสรสำหรับเด็ก. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กรุงเทพ ด้วยจุดมุ่งหมายใด เอสเอ็ม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Easy Home 3 for 3 guests อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. – สุขุมวิท

    101/5 Sukhumvit 101/1 Rd, Khwaeng Bang Chak, Khet Phra Khanong, Krung Thep Maha Nakhon 101/5 Sukhumvi กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Easy Home 3 for 3 guests อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. – สุขุมวิท
    View Easy Home 3 for 3 guests อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. – สุขุมวิท

  6. ibis Bangkok IMPACT โรงแรมไอบิส อิมแพ็ค กรุงเทพ

    93 Popular Road Banmai Subdistrict Pakkred District กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    ibis Bangkok IMPACT โรงแรมไอบิส อิมแพ็ค กรุงเทพ
    View ibis Bangkok IMPACT โรงแรมไอบิส อิมแพ็ค กรุงเทพ

    ไอบิส แบงค็อค อิมแพ็ค ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กรุงเทพ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ไอบิส แบงค็อค อิมแพ็ค คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กรุงเทพ

  7. Vanlisut Hotel วัลลิสุต โฮเต็ล

    9/12 M.2 Ngamwongwan Road, Ngamwongwan 23 กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Vanlisut Hotel วัลลิสุต โฮเต็ล
    View Vanlisut Hotel วัลลิสุต โฮเต็ล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ นนทบุรี วัลลิสุต โฮเต็ล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านอำนวยความสะดวก, ทางสำหรับรถเข็น เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สนามเด็กเล่น, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน นนทบุรี เริ่มต้นที่ วัลลิสุต โฮเต็ล

  8. Miracle Transit Hotel มิราเคิล ทรานสิต โฮเต็ล

    International flight ONLY 4th Floor, International Departure Hall, concourse G, Suvarnabhumi Airport ( Except arrival and connect to domestic flight ) กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Miracle Transit Hotel มิราเคิล ทรานสิต โฮเต็ล
    View Miracle Transit Hotel มิราเคิล ทรานสิต โฮเต็ล

    หลุยส์ ทาเวิร์น ทรานซิส โฮเต็ล เดย์รูม สุวรรณภูมิ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กรุงเทพ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ซาวน่า, สปา, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ หลุยส์ ทาเวิร์น ทรานซิส โฮเต็ล เดย์รูม สุวรรณภูมิ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. Haus Sathorn 11 Bed and Breakfast เฮาส์ สาทร 11 เบดแอนด์เบรคฟาสต์

    254, Sathorn 11 Yak 12, ThanonSouth Sathorn กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Haus Sathorn 11 Bed and Breakfast เฮาส์ สาทร 11 เบดแอนด์เบรคฟาสต์
    View Haus Sathorn 11 Bed and Breakfast เฮาส์ สาทร 11 เบดแอนด์เบรคฟาสต์

  10. Loft House Impact Arena Loft House Impact Arena

    Haus35 soi 3 99/220 Chaeng Wattana-Parkkred 35 Alley, Tambon Khlong Klua, Amphoe Pak Kret, Chang Wat Nonthaburi 11120 99/220 กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Loft House Impact Arena Loft House Impact Arena
    View Loft House Impact Arena Loft House Impact Arena

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By