There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 06 August 2022 in Trat With the following

  1. Nang Nual Resort นางนวล รีสอร์ท

    10/7 Moo.4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Nang Nual Resort นางนวล รีสอร์ท
    View Nang Nual Resort นางนวล รีสอร์ท

    นางนวล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ นางนวล รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ต (เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน นางนวล รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Baan Ton Rak Boutique Resort Hill House บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดทรายขาว

    36/10/9 MOO4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Baan Ton Rak Boutique Resort Hill House บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดทรายขาว
    View Baan Ton Rak Boutique Resort Hill House บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดทรายขาว

  3. Seaview Resort Koh Mak ซีวิว รีสอร์ต เกาะหมาก

    69 Moo 2 T. Koh mak เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Seaview Resort Koh Mak ซีวิว รีสอร์ต เกาะหมาก
    View Seaview Resort Koh Mak ซีวิว รีสอร์ต เกาะหมาก

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าว ปาย ซีวิว รีสอร์ต เกาะหมาก เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ตกปลา. ซีวิว รีสอร์ต เกาะหมาก ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะหมาก (ตราด) นั้นยากจะลืมเลือน

  4. YokeeGetStar(2AC Rooms) YokeeGetStar(2AC Rooms)

    Happy Yokee HutS เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    YokeeGetStar(2AC Rooms) YokeeGetStar(2AC Rooms)
    View YokeeGetStar(2AC Rooms) YokeeGetStar(2AC Rooms)

  5. Deutsches Steakhouse Deutsches Steakhouse

    Ao Nid Pier 1 เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Deutsches Steakhouse Deutsches Steakhouse
    View Deutsches Steakhouse Deutsches Steakhouse

  6. Ko Kut Ao Phrao Beach Resort เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท

    45/37 Tessaban 5 Rd., Tambon Wangkajae, Amper Muang เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Ko Kut Ao Phrao Beach Resort เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท
    View Ko Kut Ao Phrao Beach Resort เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะกูด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด, ซักแห้ง นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. Haad Mook Kaew Resort หาดมุกแก้ว รีสอร์ท

    KM 40.5 Trad-Klongyai Road, T.Lamklad, A.Muang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Haad Mook Kaew Resort หาดมุกแก้ว รีสอร์ท
    View Haad Mook Kaew Resort หาดมุกแก้ว รีสอร์ท

    หาดมุกแก้ว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านริมน้ำ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ซักรีด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ชายหาดส่วนตัว, อาบแดด, สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในตราดได้ง่ายๆ โดยให้หาดมุกแก้ว รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  8. Baan sang chan บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดคลองเจ้า

    40/9m2 เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Baan sang chan บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดคลองเจ้า
    View Baan sang chan บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดคลองเจ้า

  9. Sofia Garden Resort โซเฟีย การ์เดน รีสอร์ท

    31/28 Moo4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Sofia Garden Resort โซเฟีย การ์เดน รีสอร์ท
    View Sofia Garden Resort โซเฟีย การ์เดน รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ โซเฟีย การ์เดน รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะช้าง ด้วยจุดมุ่งหมายใด โซเฟีย การ์เดน รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. Baanrimnam Resort Hotel บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล

    88, 88/1-3 Moo 5, Tumbon Nongsamet, Amphur Muang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Baanrimnam Resort Hotel บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล
    View Baanrimnam Resort Hotel บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ตราด บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ตราด ด้วยจุดมุ่งหมายใด บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By