There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 10 August 2022 in Trat With the following

  1. Basar Guest House บาซาร์ เกสต์เฮาส์

    87 Thana-Charoen Road, Bang Phra ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Basar Guest House บาซาร์ เกสต์เฮาส์
    View Basar Guest House บาซาร์ เกสต์เฮาส์

  2. Koh Chang Residence Big Tree House S692 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

    DPT. 51/12 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Residence Big Tree House S692 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – หาดไก่แบ้
    View Koh Chang Residence Big Tree House S692 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

  3. Ko Kut Ao Phrao Beach Resort เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท

    45/37 Tessaban 5 Rd., Tambon Wangkajae, Amper Muang เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Ko Kut Ao Phrao Beach Resort เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท
    View Ko Kut Ao Phrao Beach Resort เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะกูด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด, ซักแห้ง นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. BAN KHAO PUH BOEK สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

    51/2 m.4 sup.koh chang supd.koh chang po.trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    BAN KHAO PUH BOEK สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – หาดไก่แบ้
    View BAN KHAO PUH BOEK สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

  5. Na Tara Resort ณ ธารา รีสอร์ท

    15/19 M.1 T.Koh Chang Tai A.Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Na Tara Resort ณ ธารา รีสอร์ท
    View Na Tara Resort ณ ธารา รีสอร์ท

    ณ ธารา รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ ณ ธารา รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับล็อคเกอร์, ตู้เสื้อผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง แคนู, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ ณ ธารา รีสอร์ท

  6. Exotic Bungalows เอ็กโซติค บังกะโล

    4/15 Moo 1 Lonely Beach South, Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Exotic Bungalows เอ็กโซติค บังกะโล
    View Exotic Bungalows เอ็กโซติค บังกะโล

    เอ็กโซติค บังกะโล อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ เอ็กโซติค บังกะโล

  7. Monkey Island Resort Koh Mak Monkey Island Resort Koh Mak

    63/7 Moo 1 Tambon Ko Kood, Ampur Ko Kood, Trat จังหวัดตราด เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Monkey Island Resort Koh Mak Monkey Island Resort Koh Mak
    View Monkey Island Resort Koh Mak Monkey Island Resort Koh Mak

    มังกี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เกาะหมาก เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะหมาก (ตราด) ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, บาร์, ตู้นิรภัย ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, บริการนวด, กีฬาทางน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ มังกี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เกาะหมาก คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะหมาก (ตราด)

  8. Klongyai Center คลองใหญ่เซ็นเตอร์

    505 moo2 Klongyai Trat ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Klongyai Center คลองใหญ่เซ็นเตอร์
    View Klongyai Center คลองใหญ่เซ็นเตอร์

  9. Golden Cliff Beach Resort โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท

    5/5 Moo.9 ,T. Lamgrad ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Golden Cliff Beach Resort โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท
    View Golden Cliff Beach Resort โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท

    โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ตราด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สโมสรสำหรับเด็ก, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ตราด และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Salakphet Resort สลักเพชร รีสอร์ท

    43 Moo 2 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Salakphet Resort สลักเพชร รีสอร์ท
    View Salakphet Resort สลักเพชร รีสอร์ท

    สลักเพชร รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวสลักเพชร จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่สลักเพชร รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By