There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 12 August 2022 in Kanchanaburi With the following

  1. Baan Alisa Bed and Breakfast บ้านอลิษา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

    789 Moo 3, Tumbon Tha Sao, Amphoe Sai Yok กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Baan Alisa Bed and Breakfast บ้านอลิษา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
    View Baan Alisa Bed and Breakfast บ้านอลิษา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

    บ้านอลิษา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ตั้งอยู่ในย่านไทรโยค ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการรับฝากสัมภาระ, ที่จอดรถ, ห้องอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สวนหย่อม, คาราโอเกะ ความสะดวกสบายเป็นเลิศของบ้านอลิษา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกาญจนบุรี

  2. Baan khun krich บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ไทรโยค

    111 lumsum saiyork kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Baan khun krich บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ไทรโยค
    View Baan khun krich บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ไทรโยค

  3. Pornpailin Riverside Resort พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

    60/3 Moo 1, Sri Suwankiri Road, Tumbol Nongloo, Sankla Buri สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Pornpailin Riverside Resort พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท
    View Pornpailin Riverside Resort พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

    พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน สังขละบุรี (กาญจนบุรี) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม สังขละบุรี (กาญจนบุรี) และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. La Foresta by the river lodge Kanchanaburi# villa2 วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – วังด้ง

    299 La Foresta – B กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    La Foresta by the river lodge Kanchanaburi# villa2 วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – วังด้ง
    View La Foresta by the river lodge Kanchanaburi# villa2 วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – วังด้ง

  5. Sangkhla Kiri Resort B1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – สังขละบุรี

    Unnamed Road สังขละคีรีรีสอ สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Sangkhla Kiri Resort B1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – สังขละบุรี
    View Sangkhla Kiri Resort B1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – สังขละบุรี

  6. Duenshine Resort เดือนฉาย รีสอร์ท

    99/9 Moo 3, Thamakam กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Duenshine Resort เดือนฉาย รีสอร์ท
    View Duenshine Resort เดือนฉาย รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักที่เดือนฉาย รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการWi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น กระจก, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, กีฬาทางน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เดือนฉาย รีสอร์ท

  7. Yoko River Kwai Resort โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    148 Moo 1 Wang Pho, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Yoko River Kwai Resort โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท
    View Yoko River Kwai Resort โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ไทรโยค (กาญจนบุรี) โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, บริการซักรีด ได้ที่โรงแรม เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  8. Kanokan Hotel โรงแรมกนกกาญจน์

    351/5 U-Thong road, T. Pakprak กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Kanokan Hotel โรงแรมกนกกาญจน์
    View Kanokan Hotel โรงแรมกนกกาญจน์

    โรงแรมกนกกาญจน์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กาญจนบุรี โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, โซฟา, ผ้าขนหนู เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมกนกกาญจน์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กาญจนบุรี

  9. Raya Place รายา เพลซ

    216 Main Lane Post office Rd., Soi Satanee Rodfai 7 T. Pakprae กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Raya Place รายา เพลซ
    View Raya Place รายา เพลซ

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กาญจนบุรี รายา เพลส นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ รายา เพลส คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กาญจนบุรี

  10. Bamboo House Kanchanaburi แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี

    5-5/1 Vietnam Road, Tumbol Tha Makham, Amphur Mueng กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Bamboo House Kanchanaburi แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี
    View Bamboo House Kanchanaburi แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กาญจนบุรี แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By