There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 14 August 2022 in Chiang Mai With the following

  1. HOC Apartment Santithum Chiang Mai เอชโอซี อพาร์ตเมนต์ สันติธรรม เชียงใหม่

    D Vieng Santhitum Condominium Soi Hassadhisawee 9 T.Chang Puek A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    HOC Apartment Santithum Chiang Mai เอชโอซี อพาร์ตเมนต์ สันติธรรม เชียงใหม่
    View HOC Apartment Santithum Chiang Mai เอชโอซี อพาร์ตเมนต์ สันติธรรม เชียงใหม่

    เอชโอซี อพาร์ตเมนต์ สันติธรรม เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างช้างเผือก จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเชียงใหม่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เอชโอซี อพาร์ตเมนต์ สันติธรรม เชียงใหม่

  2. Top North Hotel โรงแรมท็อปนอร์ธ

    41 Moonmuang Road, T.Prasing เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Top North Hotel โรงแรมท็อปนอร์ธ
    View Top North Hotel โรงแรมท็อปนอร์ธ

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมท็อปนอร์ธ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เชียงใหม่ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมท็อปนอร์ธ

  3. Si Phum Heritage Boutique Bed & Breakfast ศรีภูมิ เฮอริเทจ บูทิก เบดแอนด์เบคฟาสต์

    14/34 Manee Nopparat Road, Si Phum เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Si Phum Heritage Boutique Bed & Breakfast ศรีภูมิ เฮอริเทจ บูทิก เบดแอนด์เบคฟาสต์
    View Si Phum Heritage Boutique Bed & Breakfast ศรีภูมิ เฮอริเทจ บูทิก เบดแอนด์เบคฟาสต์

    ศรีภูมิ เฮอริเทจ บูทิก เบดแอนด์เบคฟาสต์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างชางมอย จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของศรีภูมิ เฮอริเทจ บูทิก เบดแอนด์เบคฟาสต์ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ศรีภูมิ เฮอริเทจ บูทิก เบดแอนด์เบคฟาสต์

  4. July-1st Nimman Boutique@Family Quad Room อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

    Nimmana Haeminda Road Lane 17 10/8 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    July-1st Nimman Boutique@Family Quad Room อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์
    View July-1st Nimman Boutique@Family Quad Room อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

  5. Sira Boutique Hotel ศิระ บูติค โฮเต็ล

    85/5 Sri Phum Rd, Tambon Sri Phum, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thailand เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Sira Boutique Hotel ศิระ บูติค โฮเต็ล
    View Sira Boutique Hotel ศิระ บูติค โฮเต็ล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ ศิระ บูติค โฮเต็ล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ ศิระ บูติค โฮเต็ล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ศิระ บูติค โฮเต็ล

  6. OYO 233 Sunshine House OYO 233 Sunshine House

    16 Santidham T.Chang Puak A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    OYO 233 Sunshine House OYO 233 Sunshine House
    View OYO 233 Sunshine House OYO 233 Sunshine House

    ซันไชน์ เฮาส์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด, ลิฟท์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ซันไชน์ เฮาส์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  7. B2 Lanna Hotel บีทู ลานนา

    9 Soi 2 Sukasem Road T.Patun A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    B2 Lanna Hotel บีทู ลานนา
    View B2 Lanna Hotel บีทู ลานนา

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเชียงใหม่ เมื่อเข้าพักที่บีทู ลานนา ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่บีทู ลานนา

  8. Go Hostel Thapae walking street Chiangmai อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

    33/2-3 RD. moon muang District.Muang Chiangmai 50200 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Go Hostel Thapae walking street Chiangmai อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า
    View Go Hostel Thapae walking street Chiangmai อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

  9. Rinn Boutique House 2 รินน์ บูทิก เฮาส์ 2

    1/52 Nantaram Rd, T.hai-ya, A.Mueang Chiang Mai District, Chiang Mai 50100 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Rinn Boutique House 2 รินน์ บูทิก เฮาส์ 2
    View Rinn Boutique House 2 รินน์ บูทิก เฮาส์ 2

    ริน บูทิก เฮาส์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ริน บูทิก เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Joyful Thai Boutique Hotel Chiang Mai จอยฟูล ไทย บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่

    61 Mun Mueang Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Joyful Thai Boutique Hotel Chiang Mai จอยฟูล ไทย บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่
    View Joyful Thai Boutique Hotel Chiang Mai จอยฟูล ไทย บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเชียงใหม่ จอยฟูล ไทย บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่ จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่จอยฟูล ไทย บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By