There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 20 August 2022 in Surat Thani With the following

  1. 5 Bedroom Sea Front Villa – Koh Phangan 5 Bedroom Sea Front Villa – Koh Phangan

    Hin Kong Road Srithanu Beach เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    5 Bedroom Sea Front Villa -  Koh Phangan 5 Bedroom Sea Front Villa -  Koh Phangan
    View 5 Bedroom Sea Front Villa – Koh Phangan 5 Bedroom Sea Front Villa – Koh Phangan

  2. White Pearl Village White Pearl Village

    26/33 Moo 6 เกาะสมุย Surat thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    White Pearl Village White Pearl Village
    View White Pearl Village White Pearl Village

    ไวท์ เพิร์ล วิลเลจ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. ไวท์ เพิร์ล วิลเลจ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. BAYTHANI SAMUI RESORT เบย์ธานี สมุย รีสอร์ต

    127/60 Moo 3, Maret, Kho Samui, Suratthani 84310 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    BAYTHANI SAMUI RESORT เบย์ธานี สมุย รีสอร์ต
    View BAYTHANI SAMUI RESORT เบย์ธานี สมุย รีสอร์ต

    ซีรีน สมุย บูติก รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างละไม จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในซีรีน สมุย บูติก รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  4. Hinwong Apartments Dive and Snorkel Resort หินวง อพาร์ทเม้นท์ส ไดว์ แอนด์ สนอร์คเคิล รีสอร์ท

    38/5 Moo.1 เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Hinwong Apartments Dive and Snorkel Resort หินวง อพาร์ทเม้นท์ส ไดว์ แอนด์ สนอร์คเคิล รีสอร์ท
    View Hinwong Apartments Dive and Snorkel Resort หินวง อพาร์ทเม้นท์ส ไดว์ แอนด์ สนอร์คเคิล รีสอร์ท

    หินวง อพาร์ทเม้นท์ส ไดว์ แอนด์ สนอร์คเคิล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะเต่า ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะเต่าได้ง่ายๆ โดยให้หินวง อพาร์ทเม้นท์ส ไดว์ แอนด์ สนอร์คเคิล รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  5. Tassana Pra ทัศนา พระ

    Plailaem, Choengmon เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Tassana Pra ทัศนา พระ
    View Tassana Pra ทัศนา พระ

    ทัศนา พระ ตั้งอยู่ในย่าน เชิงมน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ ทัศนา พระ

  6. Naroua Villas นารูอา วิลล่า

    5/27-29 Moo1, Sairee เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Naroua Villas นารูอา วิลล่า
    View Naroua Villas นารูอา วิลล่า

    นารูอา วิลล่า ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะเต่า ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด, พนักงานต้อนรับ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สวน นารูอา วิลล่า ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะเต่า นั้นยากจะลืมเลือน

  7. Phangan Paragon Resort & Spa พะงัน พารากอน รีสอร์ท แอนด์ สปา

    81/12 Moo 8 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Phangan Paragon Resort & Spa พะงัน พารากอน รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Phangan Paragon Resort & Spa พะงัน พารากอน รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะพะงัน พะงัน พารากอน รีสอร์ท แอนด์ สปา นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา, ผ้าขนหนู หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะพะงัน เริ่มต้นที่ พะงัน พารากอน รีสอร์ท แอนด์ สปา

  8. Sea Suite Villa ซี สวีท วิลลา

    25/41 M.4 T.Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Sea Suite Villa ซี สวีท วิลลา
    View Sea Suite Villa ซี สวีท วิลลา

  9. Baan Tong Thip (House 5) Baan Tong Thip (House 5)

    75/15 Soi Had Lamai 2, Moo 3 House 5 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Baan Tong Thip (House 5) Baan Tong Thip (House 5)
    View Baan Tong Thip (House 5) Baan Tong Thip (House 5)

  10. Nang-an Inn Resort นางแอ่น อินน์ รีสอร์ท

    Liang Muang สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Nang-an Inn Resort นางแอ่น อินน์ รีสอร์ท
    View Nang-an Inn Resort นางแอ่น อินน์ รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By