There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 27 August 2022 in Phuket With the following

  1. Arita Hotel Patong อาริตา โฮเต็ล ป่าตอง

    34/28 Prachanukore Rd., ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Arita Hotel Patong อาริตา โฮเต็ล ป่าตอง
    View Arita Hotel Patong อาริตา โฮเต็ล ป่าตอง

    อาริตา โฮเต็ล ป่าตอง เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บิลเลียด. ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ อาริตา โฮเต็ล ป่าตอง คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  2. Djast Villa Djast Villa

    202/55 Soi Nok Na ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Djast Villa Djast Villa
    View Djast Villa Djast Villa

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่A House pool garden lawn min to the beach ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, ครัว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่A House pool garden lawn min to the beach

  3. Summer Breeze Hotel โรงแรมซัมเมอร์ บรีซ

    171/12 Soi San Sabai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Summer Breeze Hotel โรงแรมซัมเมอร์ บรีซ
    View Summer Breeze Hotel โรงแรมซัมเมอร์ บรีซ

    โรงแรมซัมเมอร์ บรีซ ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, โซฟา, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ตกปลา, คาราโอเกะ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่โรงแรมซัมเมอร์ บรีซ

  4. 99 Garden Patong 99 การ์เดน ป่าตอง

    178/1 Nanai Road (Nanai Soi 10) ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    99 Garden Patong 99 การ์เดน ป่าตอง
    View 99 Garden Patong 99 การ์เดน ป่าตอง

  5. Villa Minh Villa Minh

    28/19 Mu 6, Layi-Nakalay Road, T. Kamala, A. Kathu Phuket 83150 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Minh Villa Minh
    View Villa Minh Villa Minh

    Villa Minh – an elite haven ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกมลา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, บริการไปรษณีย์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Minh – an elite haven ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. Baba La Casa บาบา ลา คาซา

    23/9 Soi Thanu Thep ChaoFahTawanOk Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baba La Casa บาบา ลา คาซา
    View Baba La Casa บาบา ลา คาซา

    บาบา ลา คาซา ตั้งอยู่ในย่าน ฉลอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บาบา ลา คาซา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  7. The Lake Chalong Resort เดอะ เลค ฉลอง รีสอร์ต

    888/7 Moo 6, Soi Chaofa 14, Chalong, Muang, Phuket, Thailand. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Lake Chalong Resort เดอะ เลค ฉลอง รีสอร์ต
    View The Lake Chalong Resort เดอะ เลค ฉลอง รีสอร์ต

  8. Thai Villa อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 85 ตร.ม. – กมลา

    13/13 Moo 6 Kamala Kathu Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Thai Villa อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 85 ตร.ม. – กมลา
    View Thai Villa อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 85 ตร.ม. – กมลา

  9. Phuket Villa Condominium ภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม

    192 PangMuengsai Gor Rd., Patong, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Phuket Villa Condominium ภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม
    View Phuket Villa Condominium ภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม

    ภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ความสะดวกสบายเป็นเลิศของภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  10. Ocean Rock Kalim โอเชียน ร็อค กะหลิม

    9/4 soi Phrabaramee 7 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Ocean Rock Kalim โอเชียน ร็อค กะหลิม
    View Ocean Rock Kalim โอเชียน ร็อค กะหลิม

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By