There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 01 September 2022 in Phuket With the following

  1. Buritara Laguna Pool Villa Phuket บุรีธารา ลากูน่า พูล วิลลา ภูเก็ต

    Moo 4, Chengtalay ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Buritara Laguna Pool Villa Phuket บุรีธารา ลากูน่า พูล วิลลา ภูเก็ต
    View Buritara Laguna Pool Villa Phuket บุรีธารา ลากูน่า พูล วิลลา ภูเก็ต

    บุรีธารา ลากูน่า พูล วิลลา ภูเก็ต ตั้งอยู่ในย่าน บางเทา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, ฝักบัว มีบริการในห้องพัก อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ บุรีธารา ลากูน่า พูล วิลลา ภูเก็ต

  2. Villa Pulau by TropicLook Villa Pulau by TropicLook

    Soi Naya Na Sai Yaun ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Pulau by TropicLook Villa Pulau by TropicLook
    View Villa Pulau by TropicLook Villa Pulau by TropicLook

    Villa Pulau อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของVilla Pulau ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Pulau มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  3. Palma Resort ปาลมา รีสอร์ต

    33 Soi Nanai 2, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Palma Resort ปาลมา รีสอร์ต
    View Palma Resort ปาลมา รีสอร์ต

    Palma Resort อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของPalma Resort ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ราวตากผ้า, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้Palma Resort เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  4. OYO 623 Cafe’@Luv22 โอโย 623 คาเฟ่ @เลิฟ22

    22 Soi Fuangfoo Sakdidet Road, Moo 6, Tambol Wichit Muang, Phuket, 83000, Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย


    View OYO 623 Cafe’@Luv22 โอโย 623 คาเฟ่ @เลิฟ22

    คาเฟ่ แอท ลัฟ22 เกสต์เฮาส์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จุดบริการทัวร์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ คาเฟ่ แอท ลัฟ22 เกสต์เฮาส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. 000000 บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 440 ตร.ม. – หาดราไวย์

    Rawai VIP Villas, Kids Park and Spa ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    000000 บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 440 ตร.ม. – หาดราไวย์
    View 000000 บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 440 ตร.ม. – หาดราไวย์

  6. Baan Song Thai Villa บ้าน ซอง ไทย วิลลา

    12 Patak Road, Soi 2, Kata, Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Song Thai Villa บ้าน ซอง ไทย วิลลา
    View Baan Song Thai Villa บ้าน ซอง ไทย วิลลา

    บ้าน ซอง ไทย วิลลา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้าน ซอง ไทย วิลลา

  7. New studio close beach New studio close beach

    Patak Soi 20, Karon Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    New studio close beach New studio close beach
    View New studio close beach New studio close beach

  8. Smile Residence สมาย เรสซิเดนซ์

    135/322-323 Patak Rd, District Rawai, Muang Phuket. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Smile Residence สมาย เรสซิเดนซ์
    View Smile Residence สมาย เรสซิเดนซ์

    สมาย เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ สมาย เรสซิเดนซ์

  9. 99 Residence Patong 99 เรสซิเดนซ์ ป่าตอง

    160/1 Phangmuang Sai Khor Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    99 Residence Patong 99 เรสซิเดนซ์ ป่าตอง
    View 99 Residence Patong 99 เรสซิเดนซ์ ป่าตอง

    99 เรสซิเดนซ์ ป่าตอง ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างป่าตอง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับตกปลา, บริการนวด 99 เรสซิเดนซ์ ป่าตอง เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Chai Nam Condo ชายน้ำ คอนโด

    5/34 Moo 3, Cherngtalay ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Chai Nam Condo ชายน้ำ คอนโด
    View Chai Nam Condo ชายน้ำ คอนโด

    ชายน้ำ คอนโด อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ตู้นิรภัย นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด ชายน้ำ คอนโด จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By