There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 02 September 2022 in Phuket With the following

  1. Eden Bungalow Resort อีเด็น บังกะโล รีสอร์ท

    1 Chaloemphrakiat Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Eden Bungalow Resort อีเด็น บังกะโล รีสอร์ท
    View Eden Bungalow Resort อีเด็น บังกะโล รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่อีเด็น บังกะโล รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการไปรษณีย์, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านอำนวยความสะดวก, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน อีเด็น บังกะโล รีสอร์ท มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  2. Maikhao Home Garden Bungalow ไม้ขาว โฮม การ์เด้น บังกะโล

    176 M.3,Maikhao Sub-district,Thalang District ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Maikhao Home Garden Bungalow ไม้ขาว โฮม การ์เด้น บังกะโล
    View Maikhao Home Garden Bungalow ไม้ขาว โฮม การ์เด้น บังกะโล

    ไม้ขาว โฮม การ์เดน บังกะโล ตั้งอยู่ในย่านไม้ขาว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ไม้ขาว โฮม การ์เดน บังกะโล

  3. Palm Marina Villas ปาล์ม มารีนา วิลลา

    25/51 Moo 1 Soi Naya 3 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Palm Marina Villas ปาล์ม มารีนา วิลลา
    View Palm Marina Villas ปาล์ม มารีนา วิลลา

    ปาล์ม มารีนา วิลลา ตั้งอยู่ในย่าน ในหาน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านขายของที่ระลึก, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ปาล์ม มารีนา วิลลา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Sungthong Kamala Beach Resort สังข์ทอง กมลา บีช รีสอร์ท

    10/66-67 Moo.3 Beach road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sungthong Kamala Beach Resort สังข์ทอง กมลา บีช รีสอร์ท
    View Sungthong Kamala Beach Resort สังข์ทอง กมลา บีช รีสอร์ท

    สังข์ทอง กมลา บีช รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, ห้องอบไอน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ สังข์ทอง กมลา บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. Suite Vinto by TropicLook Suite Vinto by TropicLook

    88/25 Moo1, Viset Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Suite Vinto by TropicLook Suite Vinto by TropicLook
    View Suite Vinto by TropicLook Suite Vinto by TropicLook

    The Lago 72 เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของThe Lago 72 ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน The Lago 72 มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  6. Flowers apartment Title residencies Phuket Naiyang อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 39 ตร.ม. – บางเทา

    222 Moo 5, Sakhu, Thalang B203 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Flowers apartment Title residencies Phuket Naiyang อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 39 ตร.ม. – บางเทา
    View Flowers apartment Title residencies Phuket Naiyang อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 39 ตร.ม. – บางเทา

  7. Crab Room Crab Room

    Thanon Si Sunthon ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Crab Room Crab Room
    View Crab Room Crab Room

  8. OYO 739 Presley Guesthouse Phuket โอโย เพรสลีย์ เกสต์เฮาส์

    74/7 soi baanzan ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    OYO 739 Presley Guesthouse Phuket โอโย เพรสลีย์ เกสต์เฮาส์
    View OYO 739 Presley Guesthouse Phuket โอโย เพรสลีย์ เกสต์เฮาส์

    เพรสลีย์ เกสท์เฮาส์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก, โซฟา จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้เพรสลีย์ เกสท์เฮาส์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. 8080 Hotel Patong 8080 Hotel Patong

    128 Thaveewong Road,Patong Beach ,Kathu District ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    8080 Hotel Patong 8080 Hotel Patong
    View 8080 Hotel Patong 8080 Hotel Patong

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต ป่าตอง บูทิก โฮเต็ล จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, ซักรีด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ป่าตอง บูทิก โฮเต็ล

  10. VILLA KHAO MANEE วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 102 ตร.ม. – ในทอน

    Soi Trongmong 2 moo 2 34/3 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    VILLA KHAO MANEE วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 102 ตร.ม. – ในทอน
    View VILLA KHAO MANEE วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 102 ตร.ม. – ในทอน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By