There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 12 September 2022 in Phuket With the following

  1. Fong Kaew and Baan Nang Fa Guesthouse Fong Kaew and Baan Nang Fa Guesthouse

    Rat-U-Thit rd 123/28 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Fong Kaew and Baan Nang Fa Guesthouse Fong Kaew and Baan Nang Fa Guesthouse
    View Fong Kaew and Baan Nang Fa Guesthouse Fong Kaew and Baan Nang Fa Guesthouse

    ฟองแก้ว แอนด์ บ้านนางฟ้า ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เจ้าหน้าที่ที่ ฟองแก้ว แอนด์ บ้านนางฟ้า ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ฟองแก้ว แอนด์ บ้านนางฟ้า เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. The Regent Phuket Serviced Apartment Kamala Beach เดอะ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ กมลา บีช

    88 Moo 4 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Regent Phuket Serviced Apartment Kamala Beach เดอะ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ กมลา บีช
    View The Regent Phuket Serviced Apartment Kamala Beach เดอะ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ กมลา บีช

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่เดอะ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ กมลา บีช สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เดอะ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ กมลา บีช มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  3. Ozone Kata -Best location, rooftop pool, gym อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – กะตะ

    Ozone Condominium ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Ozone Kata -Best location, rooftop pool, gym อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – กะตะ
    View Ozone Kata -Best location, rooftop pool, gym อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – กะตะ

  4. Rangrong Resort Hotel รังรอง รีสอร์ต โฮเต็ล

    Sawasdirak ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Rangrong Resort Hotel รังรอง รีสอร์ต โฮเต็ล
    View Rangrong Resort Hotel รังรอง รีสอร์ต โฮเต็ล

    รังรอง รีสอร์ต โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ รังรอง รีสอร์ต โฮเต็ล

  5. The House Patong Hotel โรงแรมเดอะ เฮาส์ ป่าตอง

    74/48 Nanai Road, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The House Patong Hotel โรงแรมเดอะ เฮาส์ ป่าตอง
    View The House Patong Hotel โรงแรมเดอะ เฮาส์ ป่าตอง

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต โรงแรมเดอะ เฮาส์ ป่าตอง นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมเดอะ เฮาส์ ป่าตอง ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  6. Premier Suites Kata พรีเมียร์ สวีท กะตะ

    98/124-126 Patak Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Premier Suites Kata พรีเมียร์ สวีท กะตะ
    View Premier Suites Kata พรีเมียร์ สวีท กะตะ

    Premier Suites Kata ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ครัว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Premier Suites Kata พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  7. Dolphin Holiday Home few steps from MaiKhao Beach Dolphin Holiday Home few steps from MaiKhao Beach

    149/9 Soi Mai Khao 8 MaiKhao Reside ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Dolphin Holiday Home few steps from MaiKhao Beach Dolphin Holiday Home few steps from MaiKhao Beach
    View Dolphin Holiday Home few steps from MaiKhao Beach Dolphin Holiday Home few steps from MaiKhao Beach

  8. Chicroom Phuket Town Hotel ชีครูม ภูเก็ต ทาวน์ โฮเต็ล

    2/40 montee rd, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Chicroom Phuket Town Hotel ชีครูม ภูเก็ต ทาวน์ โฮเต็ล
    View Chicroom Phuket Town Hotel ชีครูม ภูเก็ต ทาวน์ โฮเต็ล

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ภูเก็ตทาว์น ชีครูม ภูเก็ต ทาวน์ โฮเต็ล เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ชีครูม ภูเก็ต ทาวน์ โฮเต็ล พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. Hallo Patong Hotel โรงแรมฮัลโล ป่าตอง

    182/5-6 Phangmuang Sai Kor Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Hallo Patong Hotel โรงแรมฮัลโล ป่าตอง
    View Hallo Patong Hotel โรงแรมฮัลโล ป่าตอง

    โรงแรมฮัลโล ป่าตอง ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) โรงแรมฮัลโล ป่าตอง เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Airport Pearl Residence แอร์พอร์ต เพิร์ล เรสซิเด้นท์

    15/49 moo1 sakoo thalang phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Airport Pearl Residence แอร์พอร์ต เพิร์ล เรสซิเด้นท์
    View Airport Pearl Residence แอร์พอร์ต เพิร์ล เรสซิเด้นท์

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By