There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 15 September 2022 in Kanchanaburi With the following

  1. Rain Tree Resort เรน ทรี รีสอร์ต

    Sud Jai bridge , Thamakarm , Muang , Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Rain Tree Resort เรน ทรี รีสอร์ต
    View Rain Tree Resort เรน ทรี รีสอร์ต

    เรน ทรี รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน แม่น้ำแคว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เรือ, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เรน ทรี รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Pufa Engnam Lake Resort ภูฟ้า อิงน้ำ เลค รีสอร์ต

    House No.99/9, Village No.4, Na Suan sub-district, Kanchanaburi province ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Pufa Engnam Lake Resort ภูฟ้า อิงน้ำ เลค รีสอร์ต
    View Pufa Engnam Lake Resort ภูฟ้า อิงน้ำ เลค รีสอร์ต

    Pufa Engnam Lake Resort ตั้งอยู่ในย่านศรีสวัสดิ์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น แคนู, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน Pufa Engnam Lake Resort เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Eurotel Hotel Kanchanaburi ยูโรเทล โฮเต็ล กาญจนบุรี

    9/9 Moo 12 maenam maeklong rd. Tambon Pakprak, Amphoe Meuang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Eurotel Hotel Kanchanaburi ยูโรเทล โฮเต็ล กาญจนบุรี
    View Eurotel Hotel Kanchanaburi ยูโรเทล โฮเต็ล กาญจนบุรี

    ยูโรเทล โฮเต็ล กาญจนบุรี ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กาญจนบุรี ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โทรศัพท์, โทรทัศน์, ห้องครัวเล็กๆ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ห้องฟิตเนส ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กาญจนบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด ยูโรเทล โฮเต็ล กาญจนบุรี จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  4. Srisiam Resort ศรีสยาม รีสอร์ต

    23/9 soi Tung Na 4 Pattanakan Rd. กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Srisiam Resort ศรีสยาม รีสอร์ต
    View Srisiam Resort ศรีสยาม รีสอร์ต

    ศรีสยาม รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน แม่น้ำแคว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ศรีสยาม รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. Latima Boutique Hostel ลาติมา บูทิก โฮสเทล

    199 Saengchuto Road, Thamakham กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Latima Boutique Hostel ลาติมา บูทิก โฮสเทล
    View Latima Boutique Hostel ลาติมา บูทิก โฮสเทล

  6. Goodview Resort and Camping กู๊ดวิว รีสอร์ต แอนด์ แคมปิ้ง

    199/1 Moo 3, Thasao กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Goodview Resort and Camping กู๊ดวิว รีสอร์ต แอนด์ แคมปิ้ง
    View Goodview Resort and Camping กู๊ดวิว รีสอร์ต แอนด์ แคมปิ้ง

    กู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ แคมป์ปิ้ง ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ที่ กู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ แคมป์ปิ้ง ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ กู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ แคมป์ปิ้ง

  7. River Kwai Jungle Rafts Resort เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

    Tambol Tasao, Amphur Saiyoke กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Jungle Rafts Resort เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท
    View River Kwai Jungle Rafts Resort เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ไทรโยค (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, ฝักบัว. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

  8. House No.9 Bed&Breakfast บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – แม่น้ำแคว

    9 Korea Road กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    House No.9 Bed&Breakfast บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – แม่น้ำแคว
    View House No.9 Bed&Breakfast บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – แม่น้ำแคว

  9. Chokchai Hotel Chokchai Hotel

    241/6 Moo 3 Tambon Tasao Amphoe Saiyok Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Chokchai Hotel Chokchai Hotel
    View Chokchai Hotel Chokchai Hotel

  10. The 28th Hotel The 28th Hotel

    by pass กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    The 28th Hotel The 28th Hotel
    View The 28th Hotel The 28th Hotel

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By