There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 15 September 2022 in Phuket With the following

  1. Pakta Phuket พักตา ภูเก็ต

    242/5 yaowarad road Tambon Taladyai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Pakta Phuket พักตา ภูเก็ต
    View Pakta Phuket พักตา ภูเก็ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต พักตา ภูเก็ต นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ตู้เสื้อผ้า, พื้นไม้/ปาเกต์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ พักตา ภูเก็ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  2. Phuket Garden Home ภูเก็ต การ์เดน โฮม

    42/1 Moo 1, Chaofa (East) Road, Tambon Chalong, Muang District ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Phuket Garden Home ภูเก็ต การ์เดน โฮม
    View Phuket Garden Home ภูเก็ต การ์เดน โฮม

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ฉลอง ภูเก็ต การ์เดน โฮม เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องพิมพ์ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ภูเก็ต การ์เดน โฮม พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Villa Bulan by TropicLook Villa Bulan by TropicLook

    23/98 Moo 1, Soi Naya ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Bulan by TropicLook Villa Bulan by TropicLook
    View Villa Bulan by TropicLook Villa Bulan by TropicLook

    Villa Bulan อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของVilla Bulan ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Bulan พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  4. I Am Residence ไอ แอม เรสซิเดนซ์

    247-249 Nanai Road, Tambon Patong ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    I Am Residence ไอ แอม เรสซิเดนซ์
    View I Am Residence ไอ แอม เรสซิเดนซ์

    ไอ แอม เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ซาวน่า, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไอ แอม เรสซิเดนซ์

  5. But Different Phuket Guesthouse บัต ดิฟเฟอเรนซ์ ภูเก็ต เกสต์เฮาส์

    14/103 Moo 1, Saiyuan road, Nai Harn Beach, Tambon Rawai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    But Different Phuket Guesthouse บัต ดิฟเฟอเรนซ์ ภูเก็ต เกสต์เฮาส์
    View But Different Phuket Guesthouse บัต ดิฟเฟอเรนซ์ ภูเก็ต เกสต์เฮาส์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ในหาน บัต ดิฟเฟอเรนซ์ ภูเก็ต เกสต์เฮาส์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ปูพรม, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, ล็อคเกอร์. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด บัต ดิฟเฟอเรนซ์ ภูเก็ต เกสต์เฮาส์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  6. The Title Condo by Tropic Look เดอะ ไตเติ้ล คอนโด บาย ทรอปิค ลุค

    456/38 Moo 6 Viset Road Rawai Beach Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Title Condo by Tropic Look เดอะ ไตเติ้ล คอนโด บาย ทรอปิค ลุค
    View The Title Condo by Tropic Look เดอะ ไตเติ้ล คอนโด บาย ทรอปิค ลุค

    เดอะ ไตเติ้ล คอนโด บาย ทรอปิค ลุค ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ ไตเติ้ล คอนโด บาย ทรอปิค ลุค

  7. Seventh Villa เซเวนท์ วิลลา

    Soi layan 7, Moo 6, Cherngtalay, Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Seventh Villa เซเวนท์ วิลลา
    View Seventh Villa เซเวนท์ วิลลา

  8. Brand new LOFT, 2mins walk to Patong beach อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ป่าตอง

    185 Phrabarami Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Brand new LOFT, 2mins walk to Patong beach อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ป่าตอง
    View Brand new LOFT, 2mins walk to Patong beach อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ป่าตอง

  9. ‘@ Home Boutique Hotel Patong แอท โฮม บูทิก โฮเต็ล ป่าตอง

    232/10-11 Patong,Phang – Muang Sai – Ko Rd ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย


    View ‘@ Home Boutique Hotel Patong แอท โฮม บูทิก โฮเต็ล ป่าตอง

    เชิญเข้าพักที่ แอท โฮม บูทิค โฮเต็ล ถนนสาย 3 เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย แอท โฮม บูทิค โฮเต็ล ถนนสาย 3 เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Thai Corner Hotel โรงแรมไทย คอร์เนอร์

    179/101-102, Soi Sansabai, Phungmuang Sai Kor Road, Patong, Kathu, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Thai Corner Hotel โรงแรมไทย คอร์เนอร์
    View Thai Corner Hotel โรงแรมไทย คอร์เนอร์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต ภูเก็ตเ อบีซี กรุ๊ป โฮเต็ล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ภูเก็ตเ อบีซี กรุ๊ป โฮเต็ล พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By