There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 18 September 2022 in Krabi With the following

  1. Lanta Fevrier Resort ลันตา เฟวรีเอ รีสอร์ท

    213 M.6 Klong nin beach Koh Lanta Yai, Koh Lanta, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Fevrier Resort ลันตา เฟวรีเอ รีสอร์ท
    View Lanta Fevrier Resort ลันตา เฟวรีเอ รีสอร์ท

    ลันตา เฟวรีเอ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองนิน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ลันตา เฟวรีเอ รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

  2. Lanta Seafront Resort ลันตา ซีฟรอนท์ รีสอร์ท

    254 Moo 6 Koh Lanta Yai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Seafront Resort ลันตา ซีฟรอนท์ รีสอร์ท
    View Lanta Seafront Resort ลันตา ซีฟรอนท์ รีสอร์ท

    ลันตา ซีฟรอนท์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะลันตา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ลันตา ซีฟรอนท์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. The Hip Resort at Phi Phi เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท พี พี

    63/1 Moo 8, Loh Ba Kao, Koh Phi Phi, Aonang Thailand เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    The Hip Resort at Phi Phi เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท พี พี
    View The Hip Resort at Phi Phi เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท พี พี

    เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท พี พี อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะพีพี โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการซักรีด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท พี พี พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Bananas Bungalows resort and Restaurant no.10 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    54 Moo 2 Tambon Khao Thong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Bananas Bungalows resort and Restaurant no.10 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Bananas Bungalows resort and Restaurant no.10 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

  5. Clean Guestrooms,And Not Far From The Beach Clean Guestrooms,And Not Far From The Beach

    Nong Thale, Mueang Krabi District, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Clean Guestrooms,And Not Far From The Beach Clean Guestrooms,And Not Far From The Beach
    View Clean Guestrooms,And Not Far From The Beach Clean Guestrooms,And Not Far From The Beach

  6. Golden Bay Cottage โกลเด้น เบย์ คอทเทจ

    22 Moo 3, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Golden Bay Cottage โกลเด้น เบย์ คอทเทจ
    View Golden Bay Cottage โกลเด้น เบย์ คอทเทจ

    โกลเด้น เบย์ คอทเทจ ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองดาว/หาดพระแอ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะลันตา ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ที่ชาร์จกำลังรถ, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด โกลเด้น เบย์ คอทเทจ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะลันตา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Freedom Estate Serviced Apartments ฟรีดอม เอสเตท เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

    157, Moo 2, Tambon Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Freedom Estate Serviced Apartments ฟรีดอม เอสเตท เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์
    View Freedom Estate Serviced Apartments ฟรีดอม เอสเตท เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

    ฟรีดอม เอสเตท เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะลันตา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ฟรีดอม เอสเตท เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  8. A Wonderfull Sunset In The Evening On The Balcony A Wonderfull Sunset In The Evening On The Balcony

    Don Muang Toll Way กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    A Wonderfull Sunset In The Evening On The Balcony A Wonderfull Sunset In The Evening On The Balcony
    View A Wonderfull Sunset In The Evening On The Balcony A Wonderfull Sunset In The Evening On The Balcony

  9. Lanta smile resort @Long Beach ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช

    178 Long Beach, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta smile resort @Long Beach ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช
    View Lanta smile resort @Long Beach ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช

    ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดพระแอะ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ เรือ, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะลันตาได้ง่ายๆ โดยให้ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  10. OYO 865 Baan Rabieng OYO 865 Baan Rabieng

    325, Moo 6, T. Lanta Yai, Ko Lanta District, Krabi, 81150, Thailand เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    OYO 865 Baan Rabieng OYO 865 Baan Rabieng
    View OYO 865 Baan Rabieng OYO 865 Baan Rabieng

    บ้านระเบียง ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองนิน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เจ้าหน้าที่ที่ บ้านระเบียง ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สวน, กีฬาทางน้ำ. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะลันตา ด้วยจุดมุ่งหมายใด บ้านระเบียง จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By