There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 20 September 2022 in Kanchanaburi With the following

  1. Le Bassin Erawan Resort เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต

    Thanon Lat Ya-Erawan ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Le Bassin Erawan Resort เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต
    View Le Bassin Erawan Resort เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต

    เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านช่องสะเดา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมกาญจนบุรี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการทำความสะอาดรายวัน, เตาผิง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ห้องครัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เรือ, บริการนวด, ห้องรับแดด, สวนหย่อม, คาราโอเกะ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. PHUTAWAN KAN RESORT ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท

    299 moo 1, Sangchuto Rd. กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    PHUTAWAN KAN RESORT ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท
    View PHUTAWAN KAN RESORT ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท

    ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กาญจนบุรี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท

  3. Baanrai Riverkwai Resort บ้านไร่ ริเวอร์แคว รีสอร์ต

    Ban Kao, Mueang Kanchanaburi District กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Baanrai Riverkwai Resort บ้านไร่ ริเวอร์แคว รีสอร์ต
    View Baanrai Riverkwai Resort บ้านไร่ ริเวอร์แคว รีสอร์ต

  4. Home@Hostel Kanchanaburi โฮม@โฮสเทล กาญจนบุรี

    173 Moo 7 Tumbon Koh Samrong A.Mueng กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Home@Hostel Kanchanaburi โฮม@โฮสเทล กาญจนบุรี
    View Home@Hostel Kanchanaburi โฮม@โฮสเทล กาญจนบุรี

  5. R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    264 Saengchuto road, Thamakam กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    R.S. Hotel ราชศุภมิตร - อาร์.เอส. โฮเต็ล
    View R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านแม่น้ำแคว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกาญจนบุรี

  6. La Foresta by the river lodge ลา ฟอเรสต้า กาญจนบุรี

    299/1 wangdong meung kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    La Foresta by the river lodge ลา ฟอเรสต้า กาญจนบุรี
    View La Foresta by the river lodge ลา ฟอเรสต้า กาญจนบุรี

  7. The Journey House Luxury Haven เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรีเฮเว่น

    Thetsaban Tambon Kaeng Sian กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    The Journey House Luxury Haven เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรีเฮเว่น
    View The Journey House Luxury Haven เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรีเฮเว่น

    เชิญเข้าพักที่ เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรี เฮเว่น เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ กาญจนบุรี ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรี เฮเว่น

  8. Anchan Kanchanaburi Guest House เรือนอัญชัน

    Maenamkwai Road กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Anchan Kanchanaburi Guest House เรือนอัญชัน
    View Anchan Kanchanaburi Guest House เรือนอัญชัน

  9. River Kwai Hotel โรงแรมริเวอร์แคว

    284/15 – 16, Saeng Chuto Road กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Hotel โรงแรมริเวอร์แคว
    View River Kwai Hotel โรงแรมริเวอร์แคว

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กาญจนบุรี โรงแรมริเวอร์แคว นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมริเวอร์แคว ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรีชา, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ โรงแรมริเวอร์แคว

  10. Chateau de Sangkhlaburi ชาโต เดอ สังขละบุรี

    45/2 Moo 3 Nonglu สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Chateau de Sangkhlaburi ชาโต เดอ สังขละบุรี
    View Chateau de Sangkhlaburi ชาโต เดอ สังขละบุรี

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในสังขละบุรี (กาญจนบุรี) ชาโต เดอ สังขละบุรี จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ชาโต เดอ สังขละบุรี

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By