There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 23 September 2022 in Rayong With the following

  1. Oasis Garden and Pool Villa at VIP Chain Resort โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีสอร์ต

    166/137 Moo 1, Mae Rumphueng Beach Road, T.Phe, A.Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Oasis Garden and Pool Villa at VIP Chain Resort โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีสอร์ต
    View Oasis Garden and Pool Villa at VIP Chain Resort โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของระยอง เมื่อเข้าพักที่โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีส ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของโอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีส ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีส มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในระยองยากจะลืมเลือน

  2. The C Samet Beach Resort เดอะ ซี เสม็ด บีช รีสอร์ต

    22 Moo 4 Ao vongduen , Pae เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    The C Samet Beach Resort เดอะ ซี เสม็ด บีช รีสอร์ต
    View The C Samet Beach Resort เดอะ ซี เสม็ด บีช รีสอร์ต

    เดอะ ซี สเม็ด บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าววงเดือน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะเสม็ด ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เจ้าหน้าที่ที่ เดอะ ซี สเม็ด บีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ปูพรม, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก ไว้บริการ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง แคนู, ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะเสม็ด ด้วยจุดมุ่งหมายใด เดอะ ซี สเม็ด บีช รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Ohana Resort Rayong โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง

    45/7 Moo 10, Taphong, Amphur Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Ohana Resort Rayong โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง
    View Ohana Resort Rayong โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง

    โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง ตั้งอยู่ในย่าน หาดระยอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ระยอง โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง

  4. Somjainuk resort 8 / 1 BR/ free breakfast / wifi บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

    Somjainuk Resort 2 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Somjainuk resort 8 / 1 BR/ free breakfast / wifi บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง
    View Somjainuk resort 8 / 1 BR/ free breakfast / wifi บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

  5. Mae Rampung Beach House 202 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดระยอง

    Ampur Muang Rayong, Hat Mae Rampung Road 78/3 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Mae Rampung Beach House 202 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดระยอง
    View Mae Rampung Beach House 202 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดระยอง

  6. Guyana Saikaew กายานา ทรายแก้ว

    59 Moo.4, Saikaew T.Baanphe, Muang Rayong, Thailand เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Guyana Saikaew กายานา ทรายแก้ว
    View Guyana Saikaew กายานา ทรายแก้ว

    กายานา ทรายแก้ว ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะเสม็ด ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ กายานา ทรายแก้ว คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะเสม็ด

  7. 3 bedroom, 2 bathroom house living room+ kitchen บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 76 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด

    153/39 silverpark ko samet moo4 เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    3 bedroom, 2 bathroom house living room+ kitchen บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 76 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด
    View 3 bedroom, 2 bathroom house living room+ kitchen บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 76 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด

  8. Phe-Samed Villa เพเสม็ด วิลลา

    128-129/1 Moo.6,Ban Phe, Meuang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Phe-Samed Villa เพเสม็ด วิลลา
    View Phe-Samed Villa เพเสม็ด วิลลา

    เพเสม็ด วิลลา ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเพ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ เตาไฟ, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, โซฟา เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในระยอง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เพเสม็ด วิลลา

  9. Winny Apartment #3 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 21 ตร.ม. – ตัวเมืองระยอง

    37/1 Soi Chantaudom วินนี่ อพาร์ตเ ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Winny Apartment #3 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 21 ตร.ม. – ตัวเมืองระยอง
    View Winny Apartment #3 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 21 ตร.ม. – ตัวเมืองระยอง

  10. Samed Hideaway Resort เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต

    15 Moo 4, Ban Phe เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Hideaway Resort เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต
    View Samed Hideaway Resort เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะเสม็ด เมื่อเข้าพักที่Samed Hideaway Resort ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) Samed Hideaway Resort มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะเสม็ดยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By