There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 01 October 2022 in Trat With the following

  1. Koh Wai Pakarang Resort เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ต

    105/1 Moo 2 , Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Wai Pakarang Resort เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ต
    View Koh Wai Pakarang Resort เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ต

    เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, ร้านค้า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน, กีฬาทางน้ำ, ห้องเล่นเกม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  2. Buffalo Bill Hotel Koh Chang โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง

    9/6 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Buffalo Bill Hotel Koh Chang โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง
    View Buffalo Bill Hotel Koh Chang โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, บริการเช่ารถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย บิลเลียด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  3. Koh Chang Paradise Hill เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์

    39/20 M.4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Paradise Hill เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์
    View Koh Chang Paradise Hill เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์

  4. Chaipura Resort ไชยปุระ รีสอร์ต

    222 Moo.1 Klong Koi Beach Koh Chang Tai Koh Chang. Trat. 23170 Thailand. เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chaipura Resort ไชยปุระ รีสอร์ต
    View Chaipura Resort ไชยปุระ รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง ชัยปุระ รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ทางไต่เขา, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด. ชัยปุระ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  5. Terraria Koh Mak walks 5 minutes to Beach บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 140 ตร.ม. – อ่าว ตา ลอง

    Ko Mak 106 เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Terraria Koh Mak walks 5 minutes to Beach บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 140 ตร.ม. – อ่าว ตา ลอง
    View Terraria Koh Mak walks 5 minutes to Beach บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 140 ตร.ม. – อ่าว ตา ลอง

  6. Chang Park Resort & Spa ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา

    40/6 Kaibae Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chang Park Resort & Spa ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา
    View Chang Park Resort & Spa ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา

    ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะช้าง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น แคนู, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ความสะดวกสบายเป็นเลิศของช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะช้าง

  7. Faye Orchid Resort เฟย์ ออร์คิด รีสอร์ต

    39/12 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Faye Orchid Resort เฟย์ ออร์คิด รีสอร์ต
    View Faye Orchid Resort เฟย์ ออร์คิด รีสอร์ต

    กล้วยไม้ป่า ออร์คิด การ์เดน รีสอร์ท สปา แอนด์ เวลเ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการพี่เลี้ยงเด็ก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ กล้วยไม้ป่า ออร์คิด การ์เดน รีสอร์ท สปา แอนด์ เวลเ

  8. HappyYokeeHuts HappyYokeeHuts

    Happy Yokee HutS เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    HappyYokeeHuts HappyYokeeHuts
    View HappyYokeeHuts HappyYokeeHuts

  9. The Mangrove Hideaway Koh Chang เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง

    32 Moo 2 Baan Salakpetch เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Mangrove Hideaway Koh Chang เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง
    View The Mangrove Hideaway Koh Chang เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง

    เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง ตั้งอยู่ในย่านอ่าวสลักเพชร ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ เรือ, แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะช้างได้ง่ายๆ โดยให้เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  10. Blessed Residence Koh Chang เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์

    42/5 moo 2 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Blessed Residence Koh Chang เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์
    View Blessed Residence Koh Chang เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์

    เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By