There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 04 October 2022 in Phuket With the following

  1. ENTIRE CONDOMINIUM WITH COMPLETELY PRIVACY สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – กะทู้

    MOO 1 TAMBOL KATHU ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    ENTIRE CONDOMINIUM WITH COMPLETELY PRIVACY สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – กะทู้
    View ENTIRE CONDOMINIUM WITH COMPLETELY PRIVACY สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – กะทู้

  2. Dolphin Room Dolphin Room

    Thanon Si Sunthon ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Dolphin Room Dolphin Room
    View Dolphin Room Dolphin Room

  3. D condo Creek Phuket อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – กะทู้

    42 Soi Thida ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    D condo Creek Phuket อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – กะทู้
    View D condo Creek Phuket อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – กะทู้

  4. Villa Naiyang วิลลาในยาง

    22/3, Soi 16/1, Airport Rd., Soi Krouhan ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Naiyang วิลลาในยาง
    View Villa Naiyang วิลลาในยาง

    วิลลาในยาง ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน วิลลาในยาง เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Pier 42 Boutique Resort ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต

    42/4-6 Soi Ao Chalong, Wiset Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Pier 42 Boutique Resort ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต
    View Pier 42 Boutique Resort ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต

    ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน ฉลอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. Villa Patong Beach Villa Patong Beach

    Soi Nanai 2 Kathu Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Patong Beach Villa Patong Beach
    View Villa Patong Beach Villa Patong Beach

    Villa Patong Beach ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างป่าตอง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, ครัว, บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Villa Patong Beach เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Art@Patong Serviced Apartments อาร์ต แอท ป่าตอง เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

    158/99 Pung Muang Sai 3 Kor ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Art@Patong Serviced Apartments อาร์ต แอท ป่าตอง เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์
    View Art@Patong Serviced Apartments อาร์ต แอท ป่าตอง เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

    อาร์ต แอท ป่าตอง เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด, พนักงานต้อนรับ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ อาร์ต แอท ป่าตอง เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

  8. OYO 232 Patong City Hometel OYO 232 Patong City Hometel

    27/17-18 Ratchapathanuson Rd, soi patong city Patong beach , Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    OYO 232 Patong City Hometel OYO 232 Patong City Hometel
    View OYO 232 Patong City Hometel OYO 232 Patong City Hometel

    ป่าตอง ซิตี้ โฮมเทล ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ ป่าตอง ซิตี้ โฮมเทล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ป่าตอง ซิตี้ โฮมเทล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  9. Lullabella Hotel Lullabella Hotel

    Nanai Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Lullabella Hotel Lullabella Hotel
    View Lullabella Hotel Lullabella Hotel

  10. Villa Ruedi วิลลารูดี้

    Katamanda Villa Bellevue E6 9/38 Kata Noi Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Ruedi วิลลารูดี้
    View Villa Ruedi วิลลารูดี้

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต วิลลารูดี้ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ วิลลารูดี้ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ วิลลารูดี้

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By