There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 06 October 2022 in Rayong With the following

  1. Tropicana Beach Villa at Vip Chain Resort Tropicana Beach Villa at Vip Chain Resort

    166/40 M.1 Pae Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Tropicana Beach Villa at Vip Chain Resort Tropicana Beach Villa at Vip Chain Resort
    View Tropicana Beach Villa at Vip Chain Resort Tropicana Beach Villa at Vip Chain Resort

  2. Grand Beach Condominium (Room. B26) Grand Beach Condominium (Room. B26)

    (Room B26) 177/14 m.14 T.Klum A.Klang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Grand Beach Condominium (Room. B26) Grand Beach Condominium (Room. B26)
    View Grand Beach Condominium (Room. B26) Grand Beach Condominium (Room. B26)

    แกรนด์ บีช คอนโดมิเนียม (บีสองหก) อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ระยอง โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ แกรนด์ บีช คอนโดมิเนียม (บีสองหก) ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) แกรนด์ บีช คอนโดมิเนียม (บีสองหก) เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ระยอง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Jellyfish Bungalow เจลลีฟิช บังกะโล

    88/2 village no.4 Phe sub-district Muang district Rayong province Unnamed Road, Koh Samet, Thailand เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Jellyfish Bungalow เจลลีฟิช บังกะโล
    View Jellyfish Bungalow เจลลีฟิช บังกะโล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะเสม็ด เจลลี ฟิช บังกะโล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์, บริการแท็กซี่ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าลินิน. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ตกปลา, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์), กีฬาทางน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เจลลี ฟิช บังกะโล คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะเสม็ด

  4. 3 bedroom house 300m from beach บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด

    Silverpark เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    3 bedroom house 300m from beach บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด
    View 3 bedroom house 300m from beach บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด

  5. Chilli Hotel & Restaurant ชิลลี่ โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์

    35/6 Moo 4 Tambon Pae Aumphur Muang เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Chilli Hotel & Restaurant ชิลลี่ โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์
    View Chilli Hotel & Restaurant ชิลลี่ โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์

    เชิญเข้าพักที่ ชิลลี่ โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะเสม็ด ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ชิลลี่ โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. Play Phala Beach Rayong เพลย์ พลา บีช ระยอง

    244/1-4 M.6 T.Phala Banchang, Rayong Province ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Play Phala Beach Rayong เพลย์ พลา บีช ระยอง
    View Play Phala Beach Rayong เพลย์ พลา บีช ระยอง

  7. Avatara condo A#34 Avatara condo A#34

    3145 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Avatara condo A#34 Avatara condo A#34
    View Avatara condo A#34 Avatara condo A#34

  8. Sangthian Beach Resort แสงเทียน บีช รีสอร์ท

    88 Moo 4 Koh Samet, Sangthain Beach, Pae เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Sangthian Beach Resort แสงเทียน บีช รีสอร์ท
    View Sangthian Beach Resort แสงเทียน บีช รีสอร์ท

    แสงเทียน บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านอ่าวแสงเทียน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของแสงเทียน บีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ แสงเทียน บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  9. Bayview Resort เบย์วิว รีสอร์ท

    41/144 Moo10 Liab Hat Mae Ramphung Rd ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Bayview Resort เบย์วิว รีสอร์ท
    View Bayview Resort เบย์วิว รีสอร์ท

    เบย์วิว รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ระยอง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู มีบริการในห้องพัก อาบแดด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เบย์วิว รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ระยอง

  10. Phe-Samed Villa เพเสม็ด วิลลา

    128-129/1 Moo.6,Ban Phe, Meuang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Phe-Samed Villa เพเสม็ด วิลลา
    View Phe-Samed Villa เพเสม็ด วิลลา

    เพเสม็ด วิลลา ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเพ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ เตาไฟ, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, โซฟา เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในระยอง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เพเสม็ด วิลลา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By