There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 11 October 2022 in Chiang Mai With the following

  1. Baan Hmon-Oon บ้านหมอนอุ่น

    99/38 Moobaan Rin
    HuayKaew Rd.
    T. Changpuak
    A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Baan Hmon-Oon บ้านหมอนอุ่น
    View Baan Hmon-Oon บ้านหมอนอุ่น

    บ้านหมอนอุ่น เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เชียงใหม่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บ้านหมอนอุ่น พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  2. Chang Thai House ช้างไทย เฮาส์

    6/2 Rakang Rd, Soi 2, T. Haiya A.Maung เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Chang Thai House ช้างไทย เฮาส์
    View Chang Thai House ช้างไทย เฮาส์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ช้างคลาน ช้างไทย เฮาส์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก). ช้างไทย เฮาส์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  3. ZEN Rooms Sripoom Soi 1 เซน รูม ศรีภูมิ ซอย 1

    Located in Trigong Residence, 8 Lane 1 Sripoom Rd. Sripoom Sub-dist Muang, Old City เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    ZEN Rooms Sripoom Soi 1 เซน รูม ศรีภูมิ ซอย 1
    View ZEN Rooms Sripoom Soi 1 เซน รูม ศรีภูมิ ซอย 1

    เซน รูม ศรีภูมิ ซอย 1 เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เชียงใหม่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เซน รูม ศรีภูมิ ซอย 1 พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Private House Cottage Style, Surrounded by Stream บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 600 ตร.ม. – หางดง

    199/5 tamboon baanpong เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Private House Cottage Style, Surrounded by Stream บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 600 ตร.ม. – หางดง
    View Private House Cottage Style, Surrounded by Stream บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 600 ตร.ม. – หางดง

  5. Loam Boutique & Cafe Loam Boutique & Cafe

    105/6, Moo 5, Soi 1 Kalae, Tambon Suthep, Aumphur Muang Chiang Mai, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Loam Boutique & Cafe Loam Boutique & Cafe
    View Loam Boutique & Cafe Loam Boutique & Cafe

  6. Khoom Kam Kaew Farm & Resort Khoom Kam Kaew Farm & Resort

    203 Moo 1 Tambon Pa Nai, Amphoe Phrao พร้าว Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : พร้าว ประเทศไทย

    Khoom Kam Kaew Farm & Resort Khoom Kam Kaew Farm & Resort
    View Khoom Kam Kaew Farm & Resort Khoom Kam Kaew Farm & Resort

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของพร้าว เมื่อเข้าพักที่Khoom Kam Kaew Farm & Resort สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ได้ ณ ที่พักนี้ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน Khoom Kam Kaew Farm & Resort มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในพร้าวยากจะลืมเลือน

  7. Capital O 469 At Nata Chiangmai Chic View แคปิตัล โอ แอท นาตา เชียงใหม่ ชิควิว

    46/1, Tumbon Maeram, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Capital O 469 At Nata Chiangmai Chic View แคปิตัล โอ แอท นาตา เชียงใหม่ ชิควิว
    View Capital O 469 At Nata Chiangmai Chic View แคปิตัล โอ แอท นาตา เชียงใหม่ ชิควิว

    โรงแรม แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค วิว ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ โรงแรม แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค วิว

  8. The Passion Hotel เดอะ แพสชั่น

    15/9 Moo.5 T.Suthep, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Passion Hotel เดอะ แพสชั่น
    View The Passion Hotel เดอะ แพสชั่น

    เดอะ แพสชั่น ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน, ห้องเล่นเกม ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ แพสชั่น

  9. Maerim Whale Park Resort. แม่ริม เวล พาร์ค รีสอร์ท

    61/2 Moo 5 A.Mae Rim เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Maerim Whale Park Resort. แม่ริม เวล พาร์ค รีสอร์ท
    View Maerim Whale Park Resort. แม่ริม เวล พาร์ค รีสอร์ท

    แม่ริม เวล พาร์ค รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด แม่ริม เวล พาร์ค รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. Jade Tower Downtown เจด ทาวเวอร์ ดาวน์ทาวน์

    Chang Klan Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Jade Tower Downtown เจด ทาวเวอร์ ดาวน์ทาวน์
    View Jade Tower Downtown เจด ทาวเวอร์ ดาวน์ทาวน์

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By