There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 16 October 2022 in Phuket With the following

  1. Anchan Boutique Hotel อัญชัญ บูทีค โฮเต็ล

    22/48 Soi-Ta-iad Cha-long ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Anchan Boutique Hotel อัญชัญ บูทีค โฮเต็ล
    View Anchan Boutique Hotel อัญชัญ บูทีค โฮเต็ล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต อัญชัญ บูทีค โฮเต็ล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ อัญชัญ บูทีค โฮเต็ล

  2. Patong Buri Resort Hotel ป่าตองบุรี รีสอร์ต โฮเต็ล

    159/15 Phangmuang Sai Kor Rd, Patong, Kathu, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Patong Buri Resort Hotel ป่าตองบุรี รีสอร์ต โฮเต็ล
    View Patong Buri Resort Hotel ป่าตองบุรี รีสอร์ต โฮเต็ล

  3. Dome Resort Kata Beach โดม รีสอร์ท กะตะบีช

    98 M.4 Kata Beach, Kata, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Dome Resort Kata Beach โดม รีสอร์ท กะตะบีช
    View Dome Resort Kata Beach โดม รีสอร์ท กะตะบีช

    โดม รีสอร์ท กะตะบีช ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน โดม รีสอร์ท กะตะบีช ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Kamala Paradise Kamala Paradise

    6/122 A3 Unit 6 Moo 6, Kamala, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kamala Paradise Kamala Paradise
    View Kamala Paradise Kamala Paradise

    กมลา พาราไดส์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง มินิกอล์ฟคอร์ส, อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด กมลา พาราไดส์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Rooms@23 – ROOM 401 Rooms@23 – ROOM 401

    43 – 103/105 phrabarami Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Rooms@23 - ROOM 401 Rooms@23 - ROOM 401
    View Rooms@23 – ROOM 401 Rooms@23 – ROOM 401

  6. Salika Phuket 2-bdr house บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – หาดราไวย์

    Soi Salika 28/48 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Salika Phuket 2-bdr house บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – หาดราไวย์
    View Salika Phuket 2-bdr house บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – หาดราไวย์

  7. Villa Minh Villa Minh

    28/19 Mu 6, Layi-Nakalay Road, T. Kamala, A. Kathu Phuket 83150 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Minh Villa Minh
    View Villa Minh Villa Minh

    Villa Minh – an elite haven ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกมลา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, บริการไปรษณีย์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Minh – an elite haven ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  8. Kathu Waterfall Bungalow- 2 room- 50sqm Kathu Waterfall Bungalow- 2 room- 50sqm

    106/107 MOO 6 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kathu Waterfall Bungalow- 2 room- 50sqm Kathu Waterfall Bungalow- 2 room- 50sqm
    View Kathu Waterfall Bungalow- 2 room- 50sqm Kathu Waterfall Bungalow- 2 room- 50sqm

  9. Villa Atarata by TropicLook Villa Atarata by TropicLook

    1/9 Moo 1, Soi Kokyang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Atarata by TropicLook Villa Atarata by TropicLook
    View Villa Atarata by TropicLook Villa Atarata by TropicLook

    Villa Atarata ตั้งอยู่ในย่านในหาน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของVilla Atarata ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้Villa Atarata เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  10. Young Villa ยัง วิลลา

    71/101 “easthome blue”, Tambon Rawai, Amphoe Mueang Phuket, Chang Wat Phuket 83100 71/101,Easthom ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Young Villa ยัง วิลลา
    View Young Villa ยัง วิลลา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By