There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 16 October 2022 in Kanchanaburi With the following

  1. River Kwai Jungle View ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว

    76/1 Moo 1, Khang Pra Lom, SaiYok, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Jungle View ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว
    View River Kwai Jungle View ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว

    ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนไทรโยค (กาญจนบุรี) ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านขายของที่ระลึก, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ เรือ, แคนู, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ไม่ว่าจะเดินทางไปยังไทรโยค (กาญจนบุรี)ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  2. Sangkhla Kiri Resort B1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – สังขละบุรี

    Unnamed Road สังขละคีรีรีสอ สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Sangkhla Kiri Resort B1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – สังขละบุรี
    View Sangkhla Kiri Resort B1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – สังขละบุรี

  3. TARNSIRI Boutique Resort TARNSIRI Boutique Resort

    107 Moo 4, Pakpraek, Mueang, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    TARNSIRI Boutique Resort TARNSIRI Boutique Resort
    View TARNSIRI Boutique Resort TARNSIRI Boutique Resort

  4. Buritara Resort & Spa บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

    66 M.6 Loomsoom กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Buritara Resort & Spa บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Buritara Resort & Spa บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

    บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในย่าน ลุ่มสุ่ม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ไทรโยค (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องประชุม, ร้านอาหาร, จักรยานให้เช่า นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) เริ่มต้นที่ บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

  5. Chez Bure -Bure Homestay Kanchanaburi เชสซ์ บูรี – บูรี โฮมสเตย์ กาญจนบุรี

    11/5 Singapore rd. Tambon Thamakham, Muang District กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Chez Bure -Bure Homestay Kanchanaburi เชสซ์ บูรี - บูรี โฮมสเตย์ กาญจนบุรี
    View Chez Bure -Bure Homestay Kanchanaburi เชสซ์ บูรี – บูรี โฮมสเตย์ กาญจนบุรี

    บูรี โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ในย่าน แม่น้ำแคว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กาญจนบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด บูรี โฮมสเตย์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  6. Duenshine Resort เดือนฉาย รีสอร์ท

    99/9 Moo 3, Thamakam กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Duenshine Resort เดือนฉาย รีสอร์ท
    View Duenshine Resort เดือนฉาย รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักที่เดือนฉาย รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการWi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น กระจก, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, กีฬาทางน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เดือนฉาย รีสอร์ท

  7. Phorn Phailin Hotel (Sridang) สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 10 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – สังขละบุรี

    18 Sangkhla Buri Alley Sangkhla Buri สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Phorn Phailin Hotel (Sridang) สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 10 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – สังขละบุรี
    View Phorn Phailin Hotel (Sridang) สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 10 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – สังขละบุรี

  8. AU Resort and Coffee Drink เอยู รีสอร์ต แอนด์ คอฟฟี ดริงค์

    Thanon Sangchuto กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    AU Resort and Coffee Drink เอยู รีสอร์ต แอนด์ คอฟฟี ดริงค์
    View AU Resort and Coffee Drink เอยู รีสอร์ต แอนด์ คอฟฟี ดริงค์

    เอยู รีสอร์ต แอนด์ คอฟฟี ดริงค์ ตั้งอยู่ในย่าน เมืองกาญจนบุรี ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สระว่ายน้ำในร่ม, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กาญจนบุรี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เอยู รีสอร์ต แอนด์ คอฟฟี ดริงค์

  9. Thongphaphum River ทองผาภูมิ ริเวอร์

    Taesaban 1 ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Thongphaphum River ทองผาภูมิ ริเวอร์
    View Thongphaphum River ทองผาภูมิ ริเวอร์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ทองผาภูมิ ริเวอร์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทองผาภูมิ ริเวอร์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. Namsai Resort Kanchanaburi น้ำใส รีสอร์ต กาญจนบุรี

    72/3 Moo 1 Tambol Kho Samrong Ampur Mung กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Namsai Resort Kanchanaburi น้ำใส รีสอร์ต กาญจนบุรี
    View Namsai Resort Kanchanaburi น้ำใส รีสอร์ต กาญจนบุรี

    น้ำใส รีสอร์ต กาญจนบุรี ตั้งอยู่ในย่าน ท่าม่วง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ที่จอดรถ, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กาญจนบุรี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ น้ำใส รีสอร์ต กาญจนบุรี

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By