There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 29 October 2022 in Trat With the following

  1. The Mangrove Hideaway Koh Chang เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง

    32 Moo 2 Baan Salakpetch เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Mangrove Hideaway Koh Chang เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง
    View The Mangrove Hideaway Koh Chang เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง

    เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง ตั้งอยู่ในย่านอ่าวสลักเพชร ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ เรือ, แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะช้างได้ง่ายๆ โดยให้เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. Green Cottage Beach Resort กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท

    35/1 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Green Cottage Beach Resort กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท
    View Green Cottage Beach Resort กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. canvas family home แคนวาส แฟมิลี่ โฮม

    313/2-3 moo7 Road around the reservoir Nong Samet Sub-district Mueang Trat District Trat ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    canvas family home แคนวาส แฟมิลี่ โฮม
    View canvas family home แคนวาส แฟมิลี่ โฮม

  4. Sea Breeze @ Koh Mak ซี บรีซ แอท เกาะหมาก

    87 Moo 1 เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Sea Breeze @ Koh Mak ซี บรีซ แอท เกาะหมาก
    View Sea Breeze @ Koh Mak ซี บรีซ แอท เกาะหมาก

    ซี บรีซ แอท เกาะหมาก อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะหมาก (ตราด) ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะหมาก (ตราด) คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ซี บรีซ แอท เกาะหมาก

  5. Warapura Resort วราปุระ รีสอร์ท

    4/3 Moo1 Kohchangtai Kohchang Trat 23170 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Warapura Resort วราปุระ รีสอร์ท
    View Warapura Resort วราปุระ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ วราปุระ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก วราปุระ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Nang Nual Resort นางนวล รีสอร์ท

    10/7 Moo.4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Nang Nual Resort นางนวล รีสอร์ท
    View Nang Nual Resort นางนวล รีสอร์ท

    นางนวล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ นางนวล รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ต (เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน นางนวล รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Koh Kood Beach Resort เกาะกูด บีช รีสอร์ท

    121 Moo 1 Baan Klongmat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Koh Kood Beach Resort เกาะกูด บีช รีสอร์ท
    View Koh Kood Beach Resort เกาะกูด บีช รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะกูด เมื่อเข้าพักที่เกาะกูด บีช รีสอร์ท ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ผ้าขนหนู, อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะกูด ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เกาะกูด บีช รีสอร์ท

  8. Seafar Resort สีฟ้า รีสอร์ท

    26/5 Moo.2 kohkood,Trat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Seafar Resort สีฟ้า รีสอร์ท
    View Seafar Resort สีฟ้า รีสอร์ท

    สีฟ้า รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะกูด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, ตู้เสื้อผ้า ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ สีฟ้า รีสอร์ท

  9. Siam Bay Resort สยาม เบย์ รีสอร์ท

    100 M.4 Kaibae Beach Koh Chang..MB 086 3069000 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Siam Bay Resort สยาม เบย์ รีสอร์ท
    View Siam Bay Resort สยาม เบย์ รีสอร์ท

    สยาม เบย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดไก่แบ้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งกระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่สยาม เบย์ รีสอร์ท

  10. Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    43/10 Moo 2 Salak Phet Bay, Rong Than Village, Tambon Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, คาสิโน, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By