There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 02 November 2022 in Krabi With the following

  1. Doungta Anda Hotel Krabi โรงแรมดวงตาอันดา กระบี่

    24 Napajarus กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Doungta Anda Hotel Krabi โรงแรมดวงตาอันดา กระบี่
    View Doungta Anda Hotel Krabi โรงแรมดวงตาอันดา กระบี่

    โรงแรมดวงตาอันดา กระบี่ ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองกระบี่ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสวนน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโรงแรมดวงตาอันดา กระบี่ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  2. Paradise Pearl Bungalow พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล

    Phi Phi Island (Long beach), 138 Moo7, T.Ao-nang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Paradise Pearl Bungalow พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล
    View Paradise Pearl Bungalow พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล

    พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวต้นไทร ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน เรือ, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะพีพี ด้วยจุดมุ่งหมายใด พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Simple life bungalow 1 Simple life bungalow 1

    Kohjum/koh pu..nuea khlong krabi เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Simple life bungalow 1 Simple life bungalow 1
    View Simple life bungalow 1 Simple life bungalow 1

  4. Aonang Sea Valley Resort อ่าวนาง ซี แวลเลย์ รีสอร์ต

    939 Aonang Soi 2/1 Moo.2 Aonang Muang Krabi 81180 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang Sea Valley Resort อ่าวนาง ซี แวลเลย์ รีสอร์ต
    View Aonang Sea Valley Resort อ่าวนาง ซี แวลเลย์ รีสอร์ต

  5. Tairada Boutique Hotel ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล

    69/31-32 Maharaj Rd. Krabiyai Maung Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Tairada Boutique Hotel ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล
    View Tairada Boutique Hotel ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล

    ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างตัวเมืองกระบี่ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของไทยรดา บูทิค โฮเต็ล ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังกระบี่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในไทยรดา บูทิค โฮเต็ล ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. The Great Escape Villa เดอะ เกรท เอสเคป วิลล่า

    222 Moo 5, T. Koh Lanta Yai, A. Koh Lanta, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    The Great Escape Villa เดอะ เกรท เอสเคป วิลล่า
    View The Great Escape Villa เดอะ เกรท เอสเคป วิลล่า

    ดรีม พูล วิลลา ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะลันตา คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ดรีม พูล วิลลา

  7. Phi Phi Top View Resort พีพี ท็อป วิว รีสอร์ต

    239 Moo 7, Phi Phi, Ton Sai Bay เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Top View Resort พีพี ท็อป วิว รีสอร์ต
    View Phi Phi Top View Resort พีพี ท็อป วิว รีสอร์ต

  8. Frank Ao Nang Krabi Resort แฟร้งค์ อ่าวนาง กระบี่ รีสอร์ต

    901 Soi 13 Moo2 Tambun Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Frank Ao Nang Krabi Resort แฟร้งค์ อ่าวนาง กระบี่ รีสอร์ต
    View Frank Ao Nang Krabi Resort แฟร้งค์ อ่าวนาง กระบี่ รีสอร์ต

  9. Lanta Pearl Beach Resort ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท

    233 Moo 3 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Pearl Beach Resort ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท
    View Lanta Pearl Beach Resort ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท

    ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะลันตา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, ตกปลา, สปา, บริการนวด, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท

  10. Papillon Bungalows ปาพิลลอน บังกะโล

    Long beach เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Papillon Bungalows ปาพิลลอน บังกะโล
    View Papillon Bungalows ปาพิลลอน บังกะโล

    ปาพิลลอน บังกะโล เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของปาพิลลอน บังกะโล ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะลันตา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By