There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 06 November 2022 in Chiang Mai With the following

  1. 33 Poshtel 33 Poshtel

    3/3 Soi 2 Prapokkloa Road, Tumbol Phrasing, Muang Chiangmai 50200 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    33 Poshtel 33 Poshtel
    View 33 Poshtel 33 Poshtel

  2. B2 Nimman Hotel บีทู นิมมาน โฮเต็ล

    8 M.5 Sirimangkarajan ,Road T.Suthep A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    B2 Nimman Hotel บีทู นิมมาน โฮเต็ล
    View B2 Nimman Hotel บีทู นิมมาน โฮเต็ล

    บีทู นิมมาน โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านนิมมานเหมินทร์ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บีทู นิมมาน โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเชียงใหม่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Leechiang Boutique Lanna ลีเชียง บูทิก ล้านนา

    8/5 Samlan Rd. T. Phrasing, A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Leechiang Boutique Lanna ลีเชียง บูทิก ล้านนา
    View Leechiang Boutique Lanna ลีเชียง บูทิก ล้านนา

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมลีเชียง บูติก ล้านนา เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมลีเชียง บูติก ล้านนา

  4. Past Tense Hostel บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

    8/3 Samlan Road, Soi 6 Pra Sing Distr เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Past Tense Hostel บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า
    View Past Tense Hostel บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

  5. Leiview Hotel Leiview Hotel

    6 Boonruengrit Road, Sripoom เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Leiview Hotel Leiview Hotel
    View Leiview Hotel Leiview Hotel

  6. Pai Residence Chiangmai Gate ปาย เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ เกท

    32/2 Soi 6, Rachamankha Road, Phra Sing Sub-district เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Pai Residence Chiangmai Gate ปาย เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ เกท
    View Pai Residence Chiangmai Gate ปาย เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ เกท

    ปาย เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ เกท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเขตเมืองเก่า จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, แท็ปเล็ตในห้องพัก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเชียงใหม่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในปาย เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ เกท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  7. Angkhang Nature Resort อ่างขาง เนเจอร์ รีสอร์ท

    1/1 Moo.5 Baan Koom Mae Ngon ฝาง Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : ฝาง ประเทศไทย

    Angkhang Nature Resort อ่างขาง เนเจอร์ รีสอร์ท
    View Angkhang Nature Resort อ่างขาง เนเจอร์ รีสอร์ท

    อ่างขาง เนเจอร์ รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในฝาง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เตาไฟ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในฝางได้ง่ายๆ โดยให้อ่างขาง เนเจอร์ รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  8. Navasoung Resort Navasoung Resort

    65 M.9 T.thapa A.maecheam แม่แจ่ม Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : แม่แจ่ม ประเทศไทย

    Navasoung Resort Navasoung Resort
    View Navasoung Resort Navasoung Resort

    Navasoung Resort ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในแม่แจ่ม ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง), เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าเช็ดตัว, เครื่องฟอกอากาศ, กระจก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังแม่แจ่มด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในNavasoung Resort ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  9. The Nimman Apartment NQ2 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

    29 Soi 17 nimmanhemin road. Muangchingmai. Chiangmai. 50200 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Nimman Apartment NQ2 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์
    View The Nimman Apartment NQ2 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

  10. Hueandin Klinmai Boutique Hotel เฮือนดิน กลิ่นไม้ บูทิค โฮเต็ล

    14/1 Soi 1,(Soi Noodle 3 Baht) Rattanakosin Rd., Watket, Muang, Chiangmai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Hueandin Klinmai Boutique Hotel เฮือนดิน กลิ่นไม้ บูทิค โฮเต็ล
    View Hueandin Klinmai Boutique Hotel เฮือนดิน กลิ่นไม้ บูทิค โฮเต็ล

    เฮือนดิน กลิ่นไม้ บูทิค โฮเต็ล อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จักรยานให้เช่า, พื้นที่สูบบุหรี่, ครัวกลาง เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เฮือนดิน กลิ่นไม้ บูทิค โฮเต็ล คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By