There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 10 November 2022 in Chon Buri With the following

  1. The Sleepy Monkey Studio C12 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – หาดจอมเทียน

    Soi Jomtien 12 279/305-306 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    The Sleepy Monkey Studio C12 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – หาดจอมเทียน
    View The Sleepy Monkey Studio C12 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – หาดจอมเทียน

  2. Royal Twins Hotel โรงแรมรอยัล ทวิน

    223, Moo 10, Pattaya 2nd Road, Nong Prue พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Royal Twins Hotel โรงแรมรอยัล ทวิน
    View Royal Twins Hotel โรงแรมรอยัล ทวิน

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ พัทยา โรงแรมรอยัล ทวิน นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ห้องสวดมนต์, ศาลเจ้า, ร้านอำนวยความสะดวก ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สโมสรสำหรับเด็ก ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมรอยัล ทวิน

  3. BELLA VILLA PATTAYA 3RD ROAD เบลล่า วิลล่า พัทยา ถนนสาย 3

    8/82 M.6 Pattaya 3rd Raod, Naklua, Banglamung, Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    BELLA VILLA PATTAYA 3RD ROAD เบลล่า วิลล่า พัทยา ถนนสาย 3
    View BELLA VILLA PATTAYA 3RD ROAD เบลล่า วิลล่า พัทยา ถนนสาย 3

    เบลล่า วิลลา เซอร์วิสด์ อพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่ในย่าน พัทยาเหนือ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน พัทยา คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เบลล่า วิลลา เซอร์วิสด์ อพาร์ตเมนต์

  4. Lotusland Resort โลตัสแลนด์ รีสอร์ท

    409/49-50 Moo12, Jomtien Beach 16/1 Alley พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Lotusland Resort โลตัสแลนด์ รีสอร์ท
    View Lotusland Resort โลตัสแลนด์ รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของพัทยา เมื่อเข้าพักที่โลตัสแลนด์ รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ศาลเจ้า ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ล็อคเกอร์, กระจก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บิลเลียด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในพัทยาได้ง่ายๆ โดยให้โลตัสแลนด์ รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  5. Diana Garden Resort ไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท

    209/112 Moo 6, North Pattaya Road พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Diana Garden Resort ไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท
    View Diana Garden Resort ไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ พัทยา ไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน. บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท

  6. Baan Daw Rueng Pool Villa วิลลา 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 450 ตร.ม. – หาดจอมเทียน

    Chaiyapruek 138/31 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Baan Daw Rueng Pool Villa วิลลา 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 450 ตร.ม. – หาดจอมเทียน
    View Baan Daw Rueng Pool Villa วิลลา 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 450 ตร.ม. – หาดจอมเทียน

  7. Laguna Beach Resort 2 Condominium Laguna Beach Resort 2 Condominium

    Soi Thep Prasit 9 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Laguna Beach Resort 2 Condominium Laguna Beach Resort 2 Condominium
    View Laguna Beach Resort 2 Condominium Laguna Beach Resort 2 Condominium

    Laguna Beach Resort 2 Condominium ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในพัทยา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ลิฟต์, ที่จอดรถ (ฟรี) เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, โซฟา, กระจก, ผ้าปูที่นอน ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Laguna Beach Resort 2 Condominium เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมพัทยา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Grand Residence Jomtien แกรนด์ เรสซิเดนซ์ จอมเทียน

    44/210 Moo 12, Nongprue, Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Grand Residence Jomtien แกรนด์ เรสซิเดนซ์ จอมเทียน
    View Grand Residence Jomtien แกรนด์ เรสซิเดนซ์ จอมเทียน

    แกรนด์ เรสซิเดนซ์ จอมเทียน อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน พัทยา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, หนังสือพิมพ์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ แกรนด์ เรสซิเดนซ์ จอมเทียน คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน พัทยา

  9. Teak Cabins 10 Bedrooms with Pool, 1.5km to Beach วิลลา 10 ห้องนอน 10 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 980 ตร.ม. – หาดจอมเทียน

    Bun Kanchana 5 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Teak Cabins 10 Bedrooms with Pool, 1.5km to Beach วิลลา 10 ห้องนอน 10 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 980 ตร.ม. – หาดจอมเทียน
    View Teak Cabins 10 Bedrooms with Pool, 1.5km to Beach วิลลา 10 ห้องนอน 10 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 980 ตร.ม. – หาดจอมเทียน

  10. Babylon Palace Hotel โรงแรมบาบิลอน พาเลซ

    26/153-155 Moo 10 Tambon Nong Prue, Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Babylon Palace Hotel โรงแรมบาบิลอน พาเลซ
    View Babylon Palace Hotel โรงแรมบาบิลอน พาเลซ

    โรงแรมบาบิลอน พาเลซ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน พัทยา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด. บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมบาบิลอน พาเลซ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By