There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 11 November 2022 in Rayong With the following

  1. Ao Cho Grandview Hideaway Resort อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

    44 Moo 4, Phe Sub- District, Muang District เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Ao Cho Grandview Hideaway Resort อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท
    View Ao Cho Grandview Hideaway Resort อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวช่อ อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ชายหาดส่วนตัว, ตกปลา, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะเสม็ด เริ่มต้นที่ อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

  2. Mae Rampung Beach House N3 Mae Rampung Beach House N3

    Hat Mae Rumphueng Road 77/23 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Mae Rampung Beach House N3 Mae Rampung Beach House N3
    View Mae Rampung Beach House N3 Mae Rampung Beach House N3

  3. Jellyfish Bungalow เจลลีฟิช บังกะโล

    88/2 village no.4 Phe sub-district Muang district Rayong province Unnamed Road, Koh Samet, Thailand เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Jellyfish Bungalow เจลลีฟิช บังกะโล
    View Jellyfish Bungalow เจลลีฟิช บังกะโล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะเสม็ด เจลลี ฟิช บังกะโล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์, บริการแท็กซี่ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าลินิน. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ตกปลา, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์), กีฬาทางน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เจลลี ฟิช บังกะโล คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะเสม็ด

  4. Nonnyse Pool Villa , Relax place near the sea. วิลลา 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 380 ตร.ม. – เพ

    17/8 Moo1, Hat Mae Ramphung beach Road, Tambon Phe, Muang Rayong, 21160 Ban Phe, Thailand 3 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Nonnyse Pool Villa ,  Relax place near the sea. วิลลา 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 380 ตร.ม. – เพ
    View Nonnyse Pool Villa , Relax place near the sea. วิลลา 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 380 ตร.ม. – เพ

  5. UT Home ยูที โฮม

    365 Moo1 T. Tasit A.pueakdang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    UT Home ยูที โฮม
    View UT Home ยูที โฮม

    UT Home อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ระยอง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด UT Home จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  6. Sea Sand Sun Resort Rayong ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง

    182/111 Mae Rumphueng Beach Rd., T.Tapong, A Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Sea Sand Sun Resort Rayong ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง
    View Sea Sand Sun Resort Rayong ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง

    ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนระยอง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, โซฟา, ผ้าขนหนู, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในระยองยากจะลืมเลือน

  7. Lost Resort ลอสท์ รีสอร์ท

    23/2 Moo4 Tumbon Phe Rayong เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Lost Resort ลอสท์ รีสอร์ท
    View Lost Resort ลอสท์ รีสอร์ท

    ลอสท์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวไผ่ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะเสม็ด โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการ สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ลอสท์ รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะเสม็ด

  8. Charisma Residence Charisma Residence

    999 M.3 Tambon Noenphra, Sukhumvit Rd. Amphoe Mueang Rayong, Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Charisma Residence Charisma Residence
    View Charisma Residence Charisma Residence

  9. Season Samed Resort Season Samed Resort

    Khoa Samed เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Season Samed Resort Season Samed Resort
    View Season Samed Resort Season Samed Resort

  10. Plaai Play Hotel Plaai Play Hotel

    78/1 Langwatpa Rd. T.Thapradu A.Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Plaai Play Hotel Plaai Play Hotel
    View Plaai Play Hotel Plaai Play Hotel

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By