There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 12 November 2022 in Phuket With the following

  1. Bangalore บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 90 ตร.ม. – กมลา

    13/13 Moo 6 Kamala kathu phuket 83150 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Bangalore บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 90 ตร.ม. – กมลา
    View Bangalore บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 90 ตร.ม. – กมลา

  2. Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed

    45/11 Moo 4 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed
    View Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed

    รีแลกซิง ปาล์ม พูล วิลลา บี-3 เบด ตั้งอยู่ในย่าน ในหาน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บิลเลียด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด รีแลกซิง ปาล์ม พูล วิลลา บี-3 เบด จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Karon View Resort Phuket กะรนวิว รีสอร์ท ภูเก็ต

    6, 8, 10, 12, 14, 16 Luang Pho Chuan Soi 1, Karon Beach, Phuket, Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Karon View Resort Phuket กะรนวิว รีสอร์ท ภูเก็ต
    View Karon View Resort Phuket กะรนวิว รีสอร์ท ภูเก็ต

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง กะรน กะรนวิว รีสอร์ท ภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, ม่านทึบแสง มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม กะรนวิว รีสอร์ท ภูเก็ต ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Villa Bond by TropicLook Villa Bond by TropicLook

    24/152 Moo 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Bond by TropicLook Villa Bond by TropicLook
    View Villa Bond by TropicLook Villa Bond by TropicLook

    Villa Bond ตั้งอยู่ในย่านในหาน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของVilla Bond ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Bond

  5. Villa Ilahi by TropicLook Villa Ilahi by TropicLook

    20/93 Moo 4, Soi King Suksan IV ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Ilahi by TropicLook Villa Ilahi by TropicLook
    View Villa Ilahi by TropicLook Villa Ilahi by TropicLook

    Villa Ilahi ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดราไวย์ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของVilla Ilahi ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Ilahi ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  6. Surin Jungle Villa Surin Jungle Villa

    52/16 choeng thale,thalang district ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Surin Jungle Villa Surin Jungle Villa
    View Surin Jungle Villa Surin Jungle Villa

    300 meters to the beach For children ตั้งอยู่ในย่านบางเทา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท บริการส่งของชำ, ครัว, ซักรีด, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), ปิงปอง จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น 300 meters to the beach For children เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Villa Raja by TropicLook Villa Raja by TropicLook

    99/12 Moo 2, Soi Leam Ka Yai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Raja by TropicLook Villa Raja by TropicLook
    View Villa Raja by TropicLook Villa Raja by TropicLook

    Villa Raja ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Raja ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Villa Raja

  8. Expat Hotel Patong Center โรงแรมเอกซ์ปัต ป่าตอง เซ็นเตอร์

    184 / 24 Phang Muang Sai Kor Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Expat Hotel Patong Center โรงแรมเอกซ์ปัต ป่าตอง เซ็นเตอร์
    View Expat Hotel Patong Center โรงแรมเอกซ์ปัต ป่าตอง เซ็นเตอร์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ป่าตอง โรงแรมเอกซ์ปัต ป่าตอง เซ็นเตอร์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำในร่ม, บริการนวด, บิลเลียด. เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ โรงแรมเอกซ์ปัต ป่าตอง เซ็นเตอร์

  9. Laguna Fairways Laguna Fairways

    Laguna Fairways 60/4, Moo 4, Cherngtalay, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Laguna Fairways Laguna Fairways
    View Laguna Fairways Laguna Fairways

    Laguna Fairways ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างบางเทา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Laguna Fairways เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Karon Princess Hotel โรงแรมกะรน ปริ๊นเซส

    194 Karon Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Karon Princess Hotel โรงแรมกะรน ปริ๊นเซส
    View Karon Princess Hotel โรงแรมกะรน ปริ๊นเซส

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง กะรน โรงแรมกะรน ปริ๊นเซส เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมกะรน ปริ๊นเซส ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมกะรน ปริ๊นเซส พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By