There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 29 November 2022 in Krabi With the following

  1. The Verandah Hotel โรงแรม เดอะ เวอร์รันด้า

    191 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Verandah Hotel โรงแรม เดอะ เวอร์รันด้า
    View The Verandah Hotel โรงแรม เดอะ เวอร์รันด้า

    โรงแรม เดอะ เวอร์รันด้า ตั้งอยู่ในย่านอ่าวนาง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมกระบี่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, รูมเซอร์วิส, บริการพี่เลี้ยงเด็ก ได้ ณ ที่พักนี้ โทรทัศน์จอแบน, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโรงแรม เดอะ เวอร์รันด้า ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  2. Krabi Ava Hill Krabi Ava Hill

    Raj Ar Nat กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Ava Hill Krabi Ava Hill
    View Krabi Ava Hill Krabi Ava Hill

  3. At Sea Condotel แอท ซี คอนโดเทล

    190 Moo 3, Nong Thale, Muang, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    At Sea Condotel แอท ซี คอนโดเทล
    View At Sea Condotel แอท ซี คอนโดเทล

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่แอท ซี คอนโดเทล ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ แอท ซี คอนโดเทล พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  4. Wanna Dream Villas Aonang วันนา ดรีม วิลลาส์ อ่าวนาง

    735 Moo2 Soi Kao Kaew 1 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Wanna Dream Villas Aonang วันนา ดรีม วิลลาส์ อ่าวนาง
    View Wanna Dream Villas Aonang วันนา ดรีม วิลลาส์ อ่าวนาง

    วันนา ดรีม วิลลาส์ อ่าวนาง ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวนาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของวันนา ดรีม วิลลาส์ อ่าวนาง ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับเรือ, แคนู, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกระบี่ได้ง่ายๆ โดยให้วันนา ดรีม วิลลาส์ อ่าวนาง เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  5. Phupat Resort สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – กระบี่ น้อย

    Unnamed Road เลขที่ 564 หมู กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Phupat Resort สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – กระบี่ น้อย
    View Phupat Resort สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – กระบี่ น้อย

  6. Time For Lime ไทม์ ฟอร์ ไลม์

    72/3 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Time For Lime ไทม์ ฟอร์ ไลม์
    View Time For Lime ไทม์ ฟอร์ ไลม์

    Time For Lime ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองดาว/หาดพระแอ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะลันตาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในTime For Lime ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  7. Krabi City Seaview กระบี่ ซิตี้ ซีวิว

    77/1 Kongkha Road, Paknam กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi City Seaview กระบี่ ซิตี้ ซีวิว
    View Krabi City Seaview กระบี่ ซิตี้ ซีวิว

    โรงแรมกระบี่ ซิตี้ ซีวิว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองกระบี่ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ห้องแต่งตัว, กระจก มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ บริการนวด, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโรงแรมกระบี่ ซิตี้ ซีวิว ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  8. Penn Sunset Villa 7 นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 7

    313 Moo 6 Koh lanta yai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Penn Sunset Villa 7 นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 7
    View Penn Sunset Villa 7 นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 7

    นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 7 ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 7 มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะลันตายากจะลืมเลือน

  9. Malee Sirin Old Town Resort มาลี ศิรินทร์ โอลด์ทาวน์ รีสอร์ท

    168 moo2 Koh Lanta yai Lanta krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Malee Sirin Old Town Resort มาลี ศิรินทร์ โอลด์ทาวน์ รีสอร์ท
    View Malee Sirin Old Town Resort มาลี ศิรินทร์ โอลด์ทาวน์ รีสอร์ท

    มาลี ศิรินทร์ โอลด์ทาวน์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านสังกะอู้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะลันตา ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการเช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, ทางสำหรับรถเข็น, บริการแท็กซี่ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของมาลี ศิรินทร์ โอลด์ทาวน์ รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะลันตา

  10. Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา

    349 Moo.3 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา
    View Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา

    โรงแรมทอป ลันดา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , ตกปลา, สนามเทนนิส โรงแรมทอป ลันดา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะลันตา นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By