There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 04 December 2022 in Chon Buri With the following

  1. Jomtien Seaside House Studio Room 1 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดจอมเทียน

    jomtien seaside house พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Jomtien Seaside House Studio Room 1 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดจอมเทียน
    View Jomtien Seaside House Studio Room 1 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดจอมเทียน

  2. Majestic Design Villa มาเจสติก ดีไซน์ วิลลา

    366/62 Majestic Residence Village, Moo 12, Pratumnak Road Soi 3, Rajchawaroon, Nongprue พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Majestic Design Villa มาเจสติก ดีไซน์ วิลลา
    View Majestic Design Villa มาเจสติก ดีไซน์ วิลลา

    มาเจสติก ดีไซน์ วิลลา ตั้งอยู่ในย่าน เขาพระตำหนัก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม พัทยา โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, ตู้นิรภัย ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว, อ่างน้ำวน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ มาเจสติก ดีไซน์ วิลลา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน พัทยา

  3. Delmare Bangsaray Pattaya อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 42 ตร.ม. – บางสเหร่

    Unnamed Road พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Delmare Bangsaray Pattaya อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 42 ตร.ม. – บางสเหร่
    View Delmare Bangsaray Pattaya อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 42 ตร.ม. – บางสเหร่

  4. Sigma Resort Jomtien ซิกมา รีสอร์ท จอมเทียน พัทยา

    64 Moo 1, Na Jomtien, Sattahip, Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Sigma Resort Jomtien ซิกมา รีสอร์ท จอมเทียน พัทยา
    View Sigma Resort Jomtien ซิกมา รีสอร์ท จอมเทียน พัทยา

    ซิกมา รีสอร์ท จอมเทียน พัทยา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในพัทยา ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, ทางสำหรับรถเข็น, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการเครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ภาพยนตร์ชมในห้องพัก, โทรทัศน์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในพัทยาได้ง่ายๆ โดยให้ซิกมา รีสอร์ท จอมเทียน พัทยา เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  5. V Like At Pattaya Hotel โรงแรมวีไลค์ แอท พัทยา

    188/35 Central Pattaya Soi 16 Nongprue Banglamung Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    V Like At Pattaya Hotel โรงแรมวีไลค์ แอท พัทยา
    View V Like At Pattaya Hotel โรงแรมวีไลค์ แอท พัทยา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง พัทยากลาง โรงแรมวีไลค์ แอท พัทยา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการซักรีด นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สปา พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน พัทยา คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมวีไลค์ แอท พัทยา

  6. The Grass Serviced Suites by At Mind เดอะ แกรส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์

    599/10 Pattaya Tai Road พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    The Grass Serviced Suites by At Mind เดอะ แกรส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์
    View The Grass Serviced Suites by At Mind เดอะ แกรส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์

    เดอะ กลาส เซอร์วิซ สวีท ตั้งอยู่ในย่านพัทยาใต้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมพัทยา ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, ครัว ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีชา, ผ้าห่มไฟฟ้า, เตาผิง, เครื่องดื่มต้อนรับ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ความสะดวกสบายเป็นเลิศของเดอะ กลาส เซอร์วิซ สวีท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในพัทยา

  7. Luxury Holiday Villa Luxury Holiday Villa

    45/11 Foxlea Villa Moo 4 Nong Plalai Banglamung Pattaya พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Luxury Holiday Villa Luxury Holiday Villa
    View Luxury Holiday Villa Luxury Holiday Villa

    Luxury Holiday Villa ตั้งอยู่ในย่านหนองปลาไหล ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมพัทยา ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ครัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ปูพรม, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บิลเลียด Luxury Holiday Villa เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมพัทยา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. A2Sea Hotel โรงแรมเอทูซี

    279/171 Moo.12, Jomtien Sai 1 Road, Nongprue, Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    A2Sea Hotel โรงแรมเอทูซี
    View A2Sea Hotel โรงแรมเอทูซี

    โรงแรมเอทูซี ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในพัทยา ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ทางสำหรับรถเข็น, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, โซฟา นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในพัทยาได้ง่ายๆ โดยให้โรงแรมเอทูซี เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. Laguna Bay Apartment By Liberty Group ลากูนา เบย์ อพาร์ตเมนต์ บาย ลิเบอร์ตี กรุ๊ป

    352/0558 Moo.12 Pratumnak, Road Soi 5, Nongpure , Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Laguna Bay Apartment By Liberty Group ลากูนา เบย์ อพาร์ตเมนต์ บาย ลิเบอร์ตี กรุ๊ป
    View Laguna Bay Apartment By Liberty Group ลากูนา เบย์ อพาร์ตเมนต์ บาย ลิเบอร์ตี กรุ๊ป

    เชิญเข้าพักที่ ลากูนา เบย์ อพาร์ตเมนต์ บาย ลิเบอร์ตี กรุ๊ป เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ พัทยา ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก). ไม่ว่าจะเดินทางมายัง พัทยา ด้วยจุดมุ่งหมายใด ลากูนา เบย์ อพาร์ตเมนต์ บาย ลิเบอร์ตี กรุ๊ป จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. Oceans Edge Residence Pattaya โอเชี่ยน เอจ เรสซิเดนซ์ พัทยา

    23 Moo 1 Soi Sukhumvit Pattaya 8 Sukhumvit Road, Naklua Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Oceans Edge Residence Pattaya โอเชี่ยน เอจ เรสซิเดนซ์ พัทยา
    View Oceans Edge Residence Pattaya โอเชี่ยน เอจ เรสซิเดนซ์ พัทยา

    โอเชี่ยน เอจ เรสซิเดนซ์ พัทยา เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน พัทยา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, จุดบริการทัวร์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน โอเชี่ยน เอจ เรสซิเดนซ์ พัทยา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม พัทยา และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By