There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 12 December 2022 in Krabi With the following

  1. Family friendly บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวลึก

    81/1 Moo6 Nongtale Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Family friendly บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View Family friendly บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวลึก

  2. Rawianda Villas รวิอันดา วิลล่า

    225 Moo7, Ao-Nang, Muang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Rawianda Villas รวิอันดา วิลล่า
    View Rawianda Villas รวิอันดา วิลล่า

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะพีพี Rawianda Villas จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง, ชายหาด มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, ชุดเย็บผ้า, ผ้าขนหนู, ร่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Rawianda Villas เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะพีพี และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Phi Phi Hotel โรงแรมพีพี

    129 Moo 7 (koh Phi Phi) T.Aonang, A.Muang, Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Hotel โรงแรมพีพี
    View Phi Phi Hotel โรงแรมพีพี

    โรงแรมพีพี ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวต้นไทร ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะพีพี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมพีพี ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะพีพี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมพีพี

  4. Lanta smile resort @Long Beach ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช

    178 Long Beach, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta smile resort @Long Beach ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช
    View Lanta smile resort @Long Beach ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช

    ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดพระแอะ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ เรือ, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะลันตาได้ง่ายๆ โดยให้ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  5. Krabi Redwood Resort กระบี่ เรดวูด รีสอร์ต

    197/2 T. Nong Thalay กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Redwood Resort กระบี่ เรดวูด รีสอร์ต
    View Krabi Redwood Resort กระบี่ เรดวูด รีสอร์ต

    กระบี่ ฮอลิเดย์ ซี รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน คลองม่วง/หาดทับแขก ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, โซฟา เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ กระบี่ ฮอลิเดย์ ซี รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กระบี่

  6. Baan Eng Fah Baan Eng Fah

    312 Ao Nam Mao Soi 5, Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Eng Fah Baan Eng Fah
    View Baan Eng Fah Baan Eng Fah

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่Baan Eng Fah ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของBaan Eng Fah ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  7. Kantawan House บ้านกันตวรรณ

    Maharaj Road กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Kantawan House บ้านกันตวรรณ
    View Kantawan House บ้านกันตวรรณ

  8. Koh Jum Freeda Resort เกาะจำ ฟรีด้า รีสอร์ต

    Unnamed Road เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Koh Jum Freeda Resort เกาะจำ ฟรีด้า รีสอร์ต
    View Koh Jum Freeda Resort เกาะจำ ฟรีด้า รีสอร์ต

    เกาะจำ ฟรีด้า รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน เกาะจัม/เกาะปู ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, ฝักบัว มีบริการในห้องพัก อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง เรือ, แคนู, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะจำ ฟรีด้า รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. Ben’s pool Villa Ben’s pool Villa

    697/48,697/49 – กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย


    View Ben’s pool Villa Ben’s pool Villa

  10. Gypsy Village 2 ยิปซี วิลเลจ 2

    63/2 Moo 7 Ao-nang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Gypsy Village 2 ยิปซี วิลเลจ 2
    View Gypsy Village 2 ยิปซี วิลเลจ 2

    ยิปซี วิลเลจ 2 ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวต้นไทร ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะพีพี โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ ยิปซี วิลเลจ 2 ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ห้องปลอดบุหรี่. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ยิปซี วิลเลจ 2 ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะพีพี นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By