There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 15 December 2022 in Kanchanaburi With the following

  1. Mittapan Kanchanaburi มิตรพันธ์ กาญจนบุรี

    244 moo5 Soi.Thamakham8 SaengChuto Rd. Thamakham, Muang, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Mittapan Kanchanaburi มิตรพันธ์ กาญจนบุรี
    View Mittapan Kanchanaburi มิตรพันธ์ กาญจนบุรี

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในกาญจนบุรี มิตรพันธ์ กาญจนบุรี จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังกาญจนบุรีด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในมิตรพันธ์ กาญจนบุรี ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  2. West View Villa West View Villa

    111/2 M3 Wangkanai กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    West View Villa West View Villa
    View West View Villa West View Villa

  3. Duenshine Resort เดือนฉาย รีสอร์ท

    99/9 Moo 3, Thamakam กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Duenshine Resort เดือนฉาย รีสอร์ท
    View Duenshine Resort เดือนฉาย รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักที่เดือนฉาย รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการWi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น กระจก, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, กีฬาทางน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เดือนฉาย รีสอร์ท

  4. Pufa Engnam Lake Resort ภูฟ้า อิงน้ำ เลค รีสอร์ต

    House No.99/9, Village No.4, Na Suan sub-district, Kanchanaburi province ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Pufa Engnam Lake Resort ภูฟ้า อิงน้ำ เลค รีสอร์ต
    View Pufa Engnam Lake Resort ภูฟ้า อิงน้ำ เลค รีสอร์ต

    Pufa Engnam Lake Resort ตั้งอยู่ในย่านศรีสวัสดิ์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น แคนู, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน Pufa Engnam Lake Resort เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Bsn Resort and Hotel Bsn Resort and Hotel

    402 moo 9 nonglu สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Bsn Resort and Hotel Bsn Resort and Hotel
    View Bsn Resort and Hotel Bsn Resort and Hotel

  6. P and P Place Apartment Kanchanaburi พีแอนด์พี เพลซ อพาร์ตเมนต์ กาญจนบุรี

    40/6 Maenamkwai Road กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    P and P Place Apartment Kanchanaburi พีแอนด์พี เพลซ อพาร์ตเมนต์ กาญจนบุรี
    View P and P Place Apartment Kanchanaburi พีแอนด์พี เพลซ อพาร์ตเมนต์ กาญจนบุรี

    พีแอนด์พี เพลซ อพาร์ตเมนต์ กาญจนบุรี ตั้งอยู่ในย่าน แม่น้ำแคว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง แคนู, ตกปลา, บริการนวด ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ พีแอนด์พี เพลซ อพาร์ตเมนต์ กาญจนบุรี คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กาญจนบุรี

  7. Wang Pla Guesthouse & Fishing Park วังปลาเกสต์เฮาส์ แอนด์ ฟิชชิง พาร์ค

    24 Moo 2 Tambon Takramean, Tha Maka, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Wang Pla Guesthouse & Fishing Park วังปลาเกสต์เฮาส์ แอนด์ ฟิชชิง พาร์ค
    View Wang Pla Guesthouse & Fishing Park วังปลาเกสต์เฮาส์ แอนด์ ฟิชชิง พาร์ค

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ท่าม่วง วังปลาเกสต์เฮาส์ แอนด์ ฟิชชิง พาร์ค เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรีชา, ผ้าขนหนู, เตาผิง, เครื่องชั่งน้ำหนัก, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กาญจนบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด วังปลาเกสต์เฮาส์ แอนด์ ฟิชชิง พาร์ค จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. River Kwai Road Residences ริเวอร์แคว โร้ด เรสซิเดนซ์

    8 Indonesia Rd. Ban Tai Amphoe Mueang Kanchanaburi,Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Road Residences ริเวอร์แคว โร้ด เรสซิเดนซ์
    View River Kwai Road Residences ริเวอร์แคว โร้ด เรสซิเดนซ์

  9. Buritara Resort & Spa บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

    66 M.6 Loomsoom กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Buritara Resort & Spa บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Buritara Resort & Spa บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

    บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในย่าน ลุ่มสุ่ม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ไทรโยค (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องประชุม, ร้านอาหาร, จักรยานให้เช่า นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) เริ่มต้นที่ บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

  10. Kwai Noy River Park Resort แควน้อยริเวอร์พาร์ค รีสอร์ท

    46/1 Moo 10, Lum Sum, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Kwai Noy River Park Resort แควน้อยริเวอร์พาร์ค รีสอร์ท
    View Kwai Noy River Park Resort แควน้อยริเวอร์พาร์ค รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ลุ่มสุ่ม แควน้อยริเวอร์พาร์ค รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น กระดานปาเป้า, ตกปลา, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, ปิงปอง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม แควน้อยริเวอร์พาร์ค รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ไทรโยค (กาญจนบุรี) และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By