There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 23 December 2022 in Trat With the following

  1. Sea Sun Bungalow & Hotel Resort ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท

    9/15 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Sea Sun Bungalow & Hotel Resort ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท
    View Sea Sun Bungalow & Hotel Resort ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท

    ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท

  2. Koh Mak Resort เกาะหมาก รีสอร์ท

    1, Moo 2, King Amphoe, Koh Kood เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Koh Mak Resort เกาะหมาก รีสอร์ท
    View Koh Mak Resort เกาะหมาก รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะหมาก (ตราด) เกาะหมาก รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เกาะหมาก รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะหมาก (ตราด) และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Horizon Resort Koh Kood ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด

    55 Moo 2 Ao Ngam Kho เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Horizon Resort Koh Kood ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด
    View Horizon Resort Koh Kood ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด

    ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะกูด โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน ดำน้ำ, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะกูด เริ่มต้นที่ ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด

  4. Coral Resort โครอล รีสอร์ท

    50/1 Moo.4, Kaibae Beach, Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Coral Resort โครอล รีสอร์ท
    View Coral Resort โครอล รีสอร์ท

    โครอล รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดไก่แบ้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, กีฬาทางน้ำ พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โครอล รีสอร์ท

  5. The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต

    Thanon Rural, Ban Dan Mai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต
    View The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต

  6. Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล

    1 Thana Charoen Road, Bang Phra Sub District, Mueang District, Trat Province, Thailand ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล
    View Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล

  7. Mam Kai Bae Beach Resort แหม่ม ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท

    10/17 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Mam Kai Bae Beach Resort แหม่ม ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท
    View Mam Kai Bae Beach Resort แหม่ม ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ แหม่ม ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, บริการเช่ารถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (เสียค่าใช้จ่าย) ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ แหม่ม ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท

  8. Terraria Koh Mak walks 5 minutes to Beach บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 140 ตร.ม. – อ่าว ตา ลอง

    Ko Mak 106 เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Terraria Koh Mak walks 5 minutes to Beach บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 140 ตร.ม. – อ่าว ตา ลอง
    View Terraria Koh Mak walks 5 minutes to Beach บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 140 ตร.ม. – อ่าว ตา ลอง

  9. The White Elephant Resort เดอะ ไวท์ เอลเลแฟนต์ รีสอร์ต

    7/39, Moo 4, White Sand Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The White Elephant Resort เดอะ ไวท์ เอลเลแฟนต์ รีสอร์ต
    View The White Elephant Resort เดอะ ไวท์ เอลเลแฟนต์ รีสอร์ต

    เดอะ ไวท์ เอลเลแฟนต์ รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดทรายขาว จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการฟรีชา, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บิลเลียด, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เดอะ ไวท์ เอลเลแฟนต์ รีสอร์ต

  10. Bhu Tarn Koh Chang Resort and Spa ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา

    104/60 Moo 4, Klong Prao Beach Area, Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Bhu Tarn Koh Chang Resort and Spa ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Bhu Tarn Koh Chang Resort and Spa ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ไว้บริการ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สนามเด็กเล่น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะช้าง ด้วยจุดมุ่งหมายใด ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By