There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 27 December 2022 in Kanchanaburi With the following

  1. The Journey House Luxury Haven เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรีเฮเว่น

    Thetsaban Tambon Kaeng Sian กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    The Journey House Luxury Haven เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรีเฮเว่น
    View The Journey House Luxury Haven เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรีเฮเว่น

    เชิญเข้าพักที่ เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรี เฮเว่น เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ กาญจนบุรี ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรี เฮเว่น

  2. Rain Tree Resort เรน ทรี รีสอร์ต

    Sud Jai bridge , Thamakarm , Muang , Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Rain Tree Resort เรน ทรี รีสอร์ต
    View Rain Tree Resort เรน ทรี รีสอร์ต

    เรน ทรี รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน แม่น้ำแคว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เรือ, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เรน ทรี รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Kantika Resort กัณฐิกา รีสอร์ต

    37/7 Moo 3 Nongloo สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Kantika Resort กัณฐิกา รีสอร์ต
    View Kantika Resort กัณฐิกา รีสอร์ต

    Kantika Resort ตั้งอยู่ในย่าน สังขละบุรี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม สังขละบุรี (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ กีฬาทางน้ำ Kantika Resort ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน สังขละบุรี (กาญจนบุรี) นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Saiyok River House ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

    31/2-4 Thesabarn 7, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Saiyok River House ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์
    View Saiyok River House ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

    ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนไทรโยค (กาญจนบุรี) ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, บริการไปรษณีย์ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เรือ, ทางไต่เขา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในไทรโยค (กาญจนบุรี) ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

  5. La Foresta by the river lodge ลา ฟอเรสต้า กาญจนบุรี

    299/1 wangdong meung kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    La Foresta by the river lodge ลา ฟอเรสต้า กาญจนบุรี
    View La Foresta by the river lodge ลา ฟอเรสต้า กาญจนบุรี

  6. Duenshine Resort เดือนฉาย รีสอร์ท

    99/9 Moo 3, Thamakam กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Duenshine Resort เดือนฉาย รีสอร์ท
    View Duenshine Resort เดือนฉาย รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักที่เดือนฉาย รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการWi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น กระจก, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, กีฬาทางน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เดือนฉาย รีสอร์ท

  7. Bamboo House Kanchanaburi แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี

    5-5/1 Vietnam Road, Tumbol Tha Makham, Amphur Mueng กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Bamboo House Kanchanaburi แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี
    View Bamboo House Kanchanaburi แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กาญจนบุรี แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี

  8. Home@Hostel Kanchanaburi โฮม@โฮสเทล กาญจนบุรี

    173 Moo 7 Tumbon Koh Samrong A.Mueng กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Home@Hostel Kanchanaburi โฮม@โฮสเทล กาญจนบุรี
    View Home@Hostel Kanchanaburi โฮม@โฮสเทล กาญจนบุรี

  9. Palm House 1 Palm House 1

    32/2 Moo 3, Nonglu, Sangklaburi สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Palm House 1 Palm House 1
    View Palm House 1 Palm House 1

  10. Phorn Phailin Hotel (Sridang) สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 10 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – สังขละบุรี

    18 Sangkhla Buri Alley Sangkhla Buri สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Phorn Phailin Hotel (Sridang) สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 10 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – สังขละบุรี
    View Phorn Phailin Hotel (Sridang) สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 10 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – สังขละบุรี

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By