There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 29 December 2022 in Phuket With the following

  1. Baan Andaman Sea Surf Baan Andaman Sea Surf

    Soi Prabaramee 3 Patong Krathu Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Andaman Sea Surf Baan Andaman Sea Surf
    View Baan Andaman Sea Surf Baan Andaman Sea Surf

    บ้านอันดามัน ซี เซิฟ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น บริการเช่ารถ, หนังสือพิมพ์, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด, ตู้นิรภัย นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, ระเบียง/ชานเรือน มีบริการในห้องพัก เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, สวน. บ้านอันดามัน ซี เซิฟ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Suite Ignacio by TropicLook Suite Ignacio by TropicLook

    Moo 1 Soi Pattana, Saiyuan Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Suite Ignacio by TropicLook Suite Ignacio by TropicLook
    View Suite Ignacio by TropicLook Suite Ignacio by TropicLook

    Saturdays B105 ตั้งอยู่ในย่านหาดราไวย์ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของSaturdays B105 ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Saturdays B105 มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  3. Leelawadee Naka Hotel ลีลาวดี นาคา โฮเต็ล

    63/790 Wirat Hong Yok 3 Road Vichit ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Leelawadee Naka Hotel ลีลาวดี นาคา โฮเต็ล
    View Leelawadee Naka Hotel ลีลาวดี นาคา โฮเต็ล

    ลีลาวดี นาคา โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน ภูเก็ตทาว์น ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ ลีลาวดี นาคา โฮเต็ล

  4. Viewpoint Villa วิวพอยท์ วิลลา

    18/215 Soi Sreekor ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Viewpoint Villa วิวพอยท์ วิลลา
    View Viewpoint Villa วิวพอยท์ วิลลา

    วิวพอยท์ วิลลา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการเช่ารถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ วิวพอยท์ วิลลา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  5. The Way Patong Hotel โรงแรมเดอะเวย์ ป่าตอง

    66/26 Soi Veerakit, Nanai Road, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Way Patong Hotel โรงแรมเดอะเวย์ ป่าตอง
    View The Way Patong Hotel โรงแรมเดอะเวย์ ป่าตอง

  6. All Blue guest house ออล บลู เกสต์เฮาส์

    35/22-23 ·Rat-U-Tid 200 Pee ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    All Blue guest house ออล บลู เกสต์เฮาส์
    View All Blue guest house ออล บลู เกสต์เฮาส์

    ออล บลู เกสต์เฮาส์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ บิลเลียด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้ออล บลู เกสต์เฮาส์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  7. Saraya Boutique Hotel Patong สรยา บูทิก โฮเต็ล ป่าตอง

    34/58 Prachanukroh Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Saraya Boutique Hotel Patong สรยา บูทิก โฮเต็ล ป่าตอง
    View Saraya Boutique Hotel Patong สรยา บูทิก โฮเต็ล ป่าตอง

    ทัวน่า อิสรา รีสอร์ต ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, แท็ปเล็ตในห้องพัก, กระจก หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บิลเลียด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ทัวน่า อิสรา รีสอร์ต

  8. Naiyangplace Hotel Phuket (Phuket Airport) ในยางเพลซ โฮเต็ล ภูเก็ต (สนามบินภูเก็ต)

    105/29 Moo 1 Soi Naiyang 13/1 Tambon Sa Khu, Amphoe Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Naiyangplace Hotel Phuket (Phuket Airport) ในยางเพลซ โฮเต็ล ภูเก็ต (สนามบินภูเก็ต)
    View Naiyangplace Hotel Phuket (Phuket Airport) ในยางเพลซ โฮเต็ล ภูเก็ต (สนามบินภูเก็ต)

  9. Villa Anchan วิลลา อัญชัน

    35/7 Moo 2, Soi Palai, Chalong, Muang Phuket, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Anchan วิลลา อัญชัน
    View Villa Anchan วิลลา อัญชัน

  10. The Elysium Residence ดิ เอลิเซียม เรสซิเดนซ์

    87/63 Chao Fah Tawan Tok Road, Soi Jaofa 45 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Elysium Residence ดิ เอลิเซียม เรสซิเดนซ์
    View The Elysium Residence ดิ เอลิเซียม เรสซิเดนซ์

    ดิ เอลิเซียม เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่านฉลอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ซักรีด ได้ ณ ที่พักนี้ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของดิ เอลิเซียม เรสซิเดนซ์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By