There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 30 December 2022 in Chiang Mai With the following

  1. R1 Boutique Service Apartment อาร์วัน บูทิก เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์

    67 Sukkasem Rd.(Nimmanhemin Road), T.Suthep, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    R1 Boutique Service Apartment อาร์วัน บูทิก เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์
    View R1 Boutique Service Apartment อาร์วัน บูทิก เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์

    อาร์วัน บูทิก เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เชียงใหม่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ อาร์วัน บูทิก เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์

  2. Room 40 sqm. Railway station FREE BIKES RENTAL อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – เจริญเมือง

    10/4 Railway Rd. T.Wat Gate A. Muang Chiang Mai Supanich Condo เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Room 40 sqm. Railway station  FREE BIKES RENTAL อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – เจริญเมือง
    View Room 40 sqm. Railway station FREE BIKES RENTAL อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – เจริญเมือง

  3. Gord Nuea กอดเหนือ

    123/4 Rachamankha Rd., T.Prasingh, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Gord Nuea กอดเหนือ
    View Gord Nuea กอดเหนือ

    กอดเหนือ ตั้งอยู่ในย่าน เขตเมืองเก่า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ กอดเหนือ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ กอดเหนือ

  4. Serene Backyard Riverside Garden 1BR /No.6 Serene Backyard Riverside Garden 1BR /No.6

    175 Charoenrat Road Lane 4 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Serene Backyard Riverside Garden 1BR /No.6 Serene Backyard Riverside Garden 1BR /No.6
    View Serene Backyard Riverside Garden 1BR /No.6 Serene Backyard Riverside Garden 1BR /No.6

  5. Airport Condo Guest House แอร์พอร์ต คอนโด เกสต์เฮาส์

    Sanambinkao Road, Suthep, Muang, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Airport Condo Guest House แอร์พอร์ต คอนโด เกสต์เฮาส์
    View Airport Condo Guest House แอร์พอร์ต คอนโด เกสต์เฮาส์

    แอร์พอร์ต คอนโด เกสต์เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างสนามบินเชียงใหม่ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ซักรีด, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, ครัว, ที่จอดรถ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเชียงใหม่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่แอร์พอร์ต คอนโด เกสต์เฮาส์

  6. Vivacity Home วีว่าซิตี้ โฮม

    112 Moo 5, Sansai Noi เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Vivacity Home วีว่าซิตี้ โฮม
    View Vivacity Home วีว่าซิตี้ โฮม

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง สันทราย วีว่าซิตี้ โฮม เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องประชุม, จักรยานให้เช่า, ตู้นิรภัย, ห้องแฟมิลี่รูม, จุดบริการทัวร์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องครัวเล็กๆ, พื้นที่นั่งเล่น, ฝักบัว, ห้องอาบน้ำฝักบัวแยกต่างหากและอ่างอาบน้ำ, อ่างอาบน้ำ. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ วีว่าซิตี้ โฮม พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. Mae Sa Valley Garden Resort แม่สาวาเล่ย์ การ์เดน รีสอร์ต

    86 Moo2, Pong Yaeng, เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Mae Sa Valley Garden Resort แม่สาวาเล่ย์ การ์เดน รีสอร์ต
    View Mae Sa Valley Garden Resort แม่สาวาเล่ย์ การ์เดน รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเชียงใหม่ แม่สาวาเล่ย์ การ์เดน รีสอร์ต จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของแม่สาวาเล่ย์ การ์เดน รีสอร์ต ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเชียงใหม่

  8. E-outfitting Doikham Resort อี-เอาต์ฟิตติ้ง ดอยคำ รีสอร์ต

    58 moo.3 Baan.paji, เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    E-outfitting Doikham Resort อี-เอาต์ฟิตติ้ง ดอยคำ รีสอร์ต
    View E-outfitting Doikham Resort อี-เอาต์ฟิตติ้ง ดอยคำ รีสอร์ต

    อี-เอาท์ฟิตติ้ง ดอยคำ รีสอร์ต เชียงใหม่ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการส่งของชำ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ปูพรม, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สนามเด็กเล่น ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเชียงใหม่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในอี-เอาท์ฟิตติ้ง ดอยคำ รีสอร์ต เชียงใหม่ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  9. CHU Hotel Chiangmai ชู โฮเต็ล เชียงใหม่

    6/1 Charoenmuang Rd. Soi 1, Tambon Wat Ket, Amphoe Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    CHU Hotel Chiangmai ชู โฮเต็ล เชียงใหม่
    View CHU Hotel Chiangmai ชู โฮเต็ล เชียงใหม่

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ ชู โฮเต็ล เชียงใหม่ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, บริการแท็กซี่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ชู โฮเต็ล เชียงใหม่ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Loyy Hotel ลอย โฮเต็ล

    64/2, Loi Kroh Road, Chang Karn Sub-district, Mueang District, Chaing Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Loyy Hotel ลอย โฮเต็ล
    View Loyy Hotel ลอย โฮเต็ล

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By