There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 31 December 2022 in Surat Thani With the following

  1. Jinta Beach Bungalow จินตา บีช บังกะโล

    T. Taling Ngam, Surat Thani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Jinta Beach Bungalow จินตา บีช บังกะโล
    View Jinta Beach Bungalow จินตา บีช บังกะโล

    จินตา บีช บังกะโล ตั้งอยู่ในย่าน ตลิ่งงาม ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ จินตา บีช บังกะโล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน, กีฬาทางน้ำ เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ จินตา บีช บังกะโล

  2. Thiptara Resort ทิพย์ธารา รีสอร์ท

    1/5 Moo4 Maenam beach เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Thiptara Resort ทิพย์ธารา รีสอร์ท
    View Thiptara Resort ทิพย์ธารา รีสอร์ท

    ทิพย์ธารา รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะสมุย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะสมุยได้ง่ายๆ โดยให้ทิพย์ธารา รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  3. 4 Bedroom Sea View Villa – Pad Thai 4 Bedroom Sea View Villa – Pad Thai

    84, 8 Plai Laem Soi 7 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    4 Bedroom Sea View Villa - Pad Thai 4 Bedroom Sea View Villa - Pad Thai
    View 4 Bedroom Sea View Villa – Pad Thai 4 Bedroom Sea View Villa – Pad Thai

  4. TSE Residence – 1 BR Suite TSE Residence – 1 BR Suite

    samui emerald condominium เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    TSE Residence - 1 BR Suite TSE Residence - 1 BR Suite
    View TSE Residence – 1 BR Suite TSE Residence – 1 BR Suite

  5. LOHAS Pie Villa Samui โลฮาส พาย วิลลา สมุย

    102 Moo 6, Bang Po, Maenam, Koh Samui, Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    LOHAS Pie Villa Samui โลฮาส พาย วิลลา สมุย
    View LOHAS Pie Villa Samui โลฮาส พาย วิลลา สมุย

    โลฮาส พาย วิลลา สมุย ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างบางปอ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ห้องครัว, นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, ชายหาด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ตู้ล็อกเกอร์, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, พื้นไม้/ปาเกต์, ราวตากผ้า ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโลฮาส พาย วิลลา สมุย ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะสมุย

  6. Mylivingplacecentral มาย ลีฟวิง เพลส เซ็นทรัล

    thaweeratphakdee เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Mylivingplacecentral มาย ลีฟวิง เพลส เซ็นทรัล
    View Mylivingplacecentral มาย ลีฟวิง เพลส เซ็นทรัล

  7. Hinwong Apartments Dive and Snorkel Resort หินวง อพาร์ทเม้นท์ส ไดว์ แอนด์ สนอร์คเคิล รีสอร์ท

    38/5 Moo.1 เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Hinwong Apartments Dive and Snorkel Resort หินวง อพาร์ทเม้นท์ส ไดว์ แอนด์ สนอร์คเคิล รีสอร์ท
    View Hinwong Apartments Dive and Snorkel Resort หินวง อพาร์ทเม้นท์ส ไดว์ แอนด์ สนอร์คเคิล รีสอร์ท

    หินวง อพาร์ทเม้นท์ส ไดว์ แอนด์ สนอร์คเคิล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะเต่า ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะเต่าได้ง่ายๆ โดยให้หินวง อพาร์ทเม้นท์ส ไดว์ แอนด์ สนอร์คเคิล รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  8. Ban Suan Kularb Surat Thani AirCon Room 1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ซิตี้เซ็นเตอร์

    Moo 9 Khunthale, Mueang Surat Thani District สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Ban Suan Kularb Surat Thani AirCon Room 1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ซิตี้เซ็นเตอร์
    View Ban Suan Kularb Surat Thani AirCon Room 1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ซิตี้เซ็นเตอร์

  9. Maryoo Samui Hotel โรงแรมมาอยู่

    99/99 Moo 2, North Chaweng Road เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Maryoo Samui Hotel โรงแรมมาอยู่
    View Maryoo Samui Hotel โรงแรมมาอยู่

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะสมุย โรงแรมมาอยู่ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมมาอยู่ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมมาอยู่

  10. Adarin beach Resort อดาริน บีช รีสอร์ต

    Adarin Beach Resor- Koh Samui 18/1 Moo. 1 Maenam Koh Samui Surat thani Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Adarin beach Resort อดาริน บีช รีสอร์ต
    View Adarin beach Resort อดาริน บีช รีสอร์ต

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง แม่น้ำ โรงแรมนิว ลาปาซ วิลลา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก). เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ โรงแรมนิว ลาปาซ วิลลา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By