There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 01 January 2023 in Kanchanaburi With the following

  1. Korea Grand Garden Resort โคเรีย แกรนด์ การ์เดน รีสอร์ต

    262 Moo. 7, Lardya, Muang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Korea Grand Garden Resort โคเรีย แกรนด์ การ์เดน รีสอร์ต
    View Korea Grand Garden Resort โคเรีย แกรนด์ การ์เดน รีสอร์ต

    Korea Grand Garden Resort เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนกาญจนบุรี ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักจัดเตรียมที่จอดรถ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการเครื่องปรับอากาศ, ฝักบัว, อ่างอาบน้ำ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน Korea Grand Garden Resort มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกาญจนบุรียากจะลืมเลือน

  2. Golden Lake View Resort โกลเด้นเลควิว รีสอร์ต

    11/2 Moo 5T. Rang sa lee,Tha-Muang District, (Opposite Evergreen Hill Golf Club) กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Golden Lake View Resort โกลเด้นเลควิว รีสอร์ต
    View Golden Lake View Resort โกลเด้นเลควิว รีสอร์ต

    โกลเด้น เลควิว บูติก รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างท่าม่วง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โกลเด้น เลควิว บูติก รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  3. Had Ban Din Resort หาดบ้านดิน รีสอร์ต

    15 Moo 3 T. Si Mongkhon, A. Sai Yok, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Had Ban Din Resort หาดบ้านดิน รีสอร์ต
    View Had Ban Din Resort หาดบ้านดิน รีสอร์ต

    หาดบ้านดิน รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ศรีมงคล ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ไทรโยค (กาญจนบุรี) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน หาดบ้านดิน รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Evergreen Hills Golf Club and Resort เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต

    152 Moo 5 , Thambol Rangsali , Amphur Tha-Muang , กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Evergreen Hills Golf Club and Resort เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต
    View Evergreen Hills Golf Club and Resort เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักที่เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, ห้องครัว, แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง) ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, อ่างอาบน้ำ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสนามกอล์ฟ (ในที่พัก) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สวนหย่อม เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกาญจนบุรียากจะลืมเลือน

  5. In my dream Resort อิน มาย ดรีม รีสอร์ต

    Thanon Sangchuto กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    In my dream Resort อิน มาย ดรีม รีสอร์ต
    View In my dream Resort อิน มาย ดรีม รีสอร์ต

  6. Heaven Kwai Resort เฮฟเว่น แคว รีสอร์ต

    113/3 Moo 6 T.Lumsum กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Heaven Kwai Resort เฮฟเว่น แคว รีสอร์ต
    View Heaven Kwai Resort เฮฟเว่น แคว รีสอร์ต

  7. Saiyok River House ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

    31/2-4 Thesabarn 7, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Saiyok River House ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์
    View Saiyok River House ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

    ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนไทรโยค (กาญจนบุรี) ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, บริการไปรษณีย์ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เรือ, ทางไต่เขา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในไทรโยค (กาญจนบุรี) ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

  8. Traditional Thai style cabin with the river view บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ไทรโยค

    Erawan National Park กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Traditional Thai style cabin with the river view บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ไทรโยค
    View Traditional Thai style cabin with the river view บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ไทรโยค

  9. Happiness Resort แฮปปี้เนส รีสอร์ท

    10/13 Moo 10 T. Lumsum กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Happiness Resort แฮปปี้เนส รีสอร์ท
    View Happiness Resort แฮปปี้เนส รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ลุ่มสุ่ม แฮปปี้เนส รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, พนักงานต้อนรับ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ไทรโยค (กาญจนบุรี) ด้วยจุดมุ่งหมายใด แฮปปี้เนส รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. Bamboo House Kanchanaburi แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี

    5-5/1 Vietnam Road, Tumbol Tha Makham, Amphur Mueng กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Bamboo House Kanchanaburi แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี
    View Bamboo House Kanchanaburi แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กาญจนบุรี แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By