There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 03 January 2023 in Rayong With the following

  1. Marquise Boutique Hotel มาร์ควิส บูทิก โฮเต็ล

    51/2 Rajbumrung Rd. Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Marquise Boutique Hotel มาร์ควิส บูทิก โฮเต็ล
    View Marquise Boutique Hotel มาร์ควิส บูทิก โฮเต็ล

  2. Phe-Samed Villa เพเสม็ด วิลลา

    128-129/1 Moo.6,Ban Phe, Meuang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Phe-Samed Villa เพเสม็ด วิลลา
    View Phe-Samed Villa เพเสม็ด วิลลา

    เพเสม็ด วิลลา ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเพ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ เตาไฟ, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, โซฟา เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในระยอง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เพเสม็ด วิลลา

  3. SuanWicha Homestay SuanWicha Homestay

    99/9 Moo.3 Rayong Mueang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    SuanWicha Homestay SuanWicha Homestay
    View SuanWicha Homestay SuanWicha Homestay

  4. Me Residence & Me Condominium มี เรสซิเดนซ์ แอนด์ มี คอนโดมิเนี่ยม

    12 Sukhumvit road ( NAKORNRAYONG SOI 7) ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Me Residence & Me Condominium มี เรสซิเดนซ์ แอนด์ มี คอนโดมิเนี่ยม
    View Me Residence & Me Condominium มี เรสซิเดนซ์ แอนด์ มี คอนโดมิเนี่ยม

    มี เรสซิเดนซ์ แอนด์ มี คอนโดมิเนี่ยม ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างตัวเมืองระยอง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของมี เรสซิเดนซ์ แอนด์ มี คอนโดมิเนี่ยม ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ห้องแต่งตัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) มี เรสซิเดนซ์ แอนด์ มี คอนโดมิเนี่ยม มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในระยองยากจะลืมเลือน

  5. Huan Soontaree Resort เฮือนสุนทรี รีสอร์ท

    88/8, Moo 5 Nhong Bua Soi 1, Sala Sang Kasi Road, Tumbon Ban Phe ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Huan Soontaree Resort เฮือนสุนทรี รีสอร์ท
    View Huan Soontaree Resort เฮือนสุนทรี รีสอร์ท

    Huan Soontaree Resort ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเพ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ราวตากผ้า, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของHuan Soontaree Resort ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในระยอง

  6. Samed Hideaway Resort เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต

    15 Moo 4, Ban Phe เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Hideaway Resort เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต
    View Samed Hideaway Resort เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะเสม็ด เมื่อเข้าพักที่Samed Hideaway Resort ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) Samed Hideaway Resort มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะเสม็ดยากจะลืมเลือน

  7. B2 Rayong Boutique and Budget Hotel B2 Rayong Boutique and Budget Hotel

    1/6 Rajbamrung Soi 12 Road ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    B2 Rayong Boutique and Budget Hotel B2 Rayong Boutique and Budget Hotel
    View B2 Rayong Boutique and Budget Hotel B2 Rayong Boutique and Budget Hotel

  8. Bann Pae Cabana Hotel โรงแรมบ้านเพ คาบาน่า

    206/1-2 Moo 3, Tambol Klaeng, Amphur Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Bann Pae Cabana Hotel โรงแรมบ้านเพ คาบาน่า
    View Bann Pae Cabana Hotel โรงแรมบ้านเพ คาบาน่า

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมบ้านเพ คาบาน่า เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ระยอง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, บริการซักรีด, คอฟฟี่ช็อป เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, โทรทัศน์ในห้องน้ำ, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ระยอง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมบ้านเพ คาบาน่า

  9. Rintara Riverside Resort รินธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต

    PaO. Rayong Alley ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Rintara Riverside Resort รินธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต
    View Rintara Riverside Resort รินธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต

  10. Charisma Residence Charisma Residence

    999 M.3 Tambon Noenphra, Sukhumvit Rd. Amphoe Mueang Rayong, Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Charisma Residence Charisma Residence
    View Charisma Residence Charisma Residence

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By