There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 09 January 2023 in Krabi With the following

  1. Lanta Palm Beach Resort ลันตา ปาล์ม บีช รีสอร์ท

    47 Moo 3 Ban Saladan Koh Lanta เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Palm Beach Resort ลันตา ปาล์ม บีช รีสอร์ท
    View Lanta Palm Beach Resort ลันตา ปาล์ม บีช รีสอร์ท

    ลันตา ปาล์ม บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะลันตา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เตาไฟ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ ลันตา ปาล์ม บีช รีสอร์ท

  2. #II Pool LuxuryVillaFleur,A romantic haven, FullBF บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

    Na Vela เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    #II Pool LuxuryVillaFleur,A romantic haven, FullBF บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ
    View #II Pool LuxuryVillaFleur,A romantic haven, FullBF บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

  3. Lanta Chill House ลันตา ชิล เฮาส์

    259/9 Moo 1 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Chill House ลันตา ชิล เฮาส์
    View Lanta Chill House ลันตา ชิล เฮาส์

    โรงแรมเดอะ ฮาร์ท อินน์ ลันตา ตั้งอยู่ในย่าน ศาลาด่าน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมเดอะ ฮาร์ท อินน์ ลันตา

  4. AOLUEK PARADISE. KHAO KOM บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – อ่าวลึก

    Aoluek Paradise กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    AOLUEK PARADISE. KHAO KOM บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View AOLUEK PARADISE. KHAO KOM บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – อ่าวลึก

  5. Lanta smile resort @Long Beach ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช

    178 Long Beach, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta smile resort @Long Beach ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช
    View Lanta smile resort @Long Beach ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช

    ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดพระแอะ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ เรือ, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะลันตาได้ง่ายๆ โดยให้ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. AOLUEK PARADISE. TAM PHI บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – อ่าวลึก

    Aoluek Paradise กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    AOLUEK PARADISE. TAM PHI บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View AOLUEK PARADISE. TAM PHI บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – อ่าวลึก

  7. Gypsy Village 2 ยิปซี วิลเลจ 2

    63/2 Moo 7 Ao-nang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Gypsy Village 2 ยิปซี วิลเลจ 2
    View Gypsy Village 2 ยิปซี วิลเลจ 2

    ยิปซี วิลเลจ 2 ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวต้นไทร ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะพีพี โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ ยิปซี วิลเลจ 2 ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ห้องปลอดบุหรี่. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ยิปซี วิลเลจ 2 ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะพีพี นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Deep Lounge & Residence (De Lempicka) Deep Lounge & Residence (De Lempicka)

    88/40 Hemthanon กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Deep Lounge & Residence (De Lempicka) Deep Lounge & Residence (De Lempicka)
    View Deep Lounge & Residence (De Lempicka) Deep Lounge & Residence (De Lempicka)

  9. Baan Eng Fah Baan Eng Fah

    312 Ao Nam Mao Soi 5, Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Eng Fah Baan Eng Fah
    View Baan Eng Fah Baan Eng Fah

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่Baan Eng Fah ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของBaan Eng Fah ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  10. The Cobble Beach Hotel โรงแรมเดอะ คอบเบิ้ล บีช

    9/12 Moo 7, Phi Phi Islands, T. Ao-Nang, A. Muang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    The Cobble Beach Hotel โรงแรมเดอะ คอบเบิ้ล บีช
    View The Cobble Beach Hotel โรงแรมเดอะ คอบเบิ้ล บีช

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ฮิน พู เบย์ โรงแรมเดอะ คอบเบิ้ล บีช เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, แคนู, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ. โรงแรมเดอะ คอบเบิ้ล บีช ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะพีพี นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By