There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 10 January 2023 in Rayong With the following

  1. Mae Rampung Beach House 202 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดระยอง

    Ampur Muang Rayong, Hat Mae Rampung Road 78/3 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Mae Rampung Beach House 202 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดระยอง
    View Mae Rampung Beach House 202 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดระยอง

  2. Banchang Palace Hotel โรงแรมบ้านฉาง พาเลซ

    293 M.3 T.Banchang A.Banchang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Banchang Palace Hotel โรงแรมบ้านฉาง พาเลซ
    View Banchang Palace Hotel โรงแรมบ้านฉาง พาเลซ

    โรงแรมบ้านฉาง พาเลซ ตั้งอยู่ในย่าน บ้านฉาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล). เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมบ้านฉาง พาเลซ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

    Somjainuk Resort 2 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง
    View Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

  4. Mae Pim Resort Hotel แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล

    234/2-19 Moo3, Pae-Klaeng-Grum Rd., T. Grum A. Klaeng ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Mae Pim Resort Hotel แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล
    View Mae Pim Resort Hotel แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล

    แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน แกลง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ระยอง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Kevin Resort เควิน รีสอร์ต

    1/8 Moo 14,Krasaebon, Klaeng, Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Kevin Resort เควิน รีสอร์ต
    View Kevin Resort เควิน รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในระยอง เควิน รีสอร์ต จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังระยองด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเควิน รีสอร์ต ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. Arcadia Resort อาคาเดีย รีสอร์ท

    9999 Soi Mapyangporn 28 Pluak Daeng Eastern Seaboard Industrial Estate, Siam Eastern Industrial Estate ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Arcadia Resort อาคาเดีย รีสอร์ท
    View Arcadia Resort อาคาเดีย รีสอร์ท

    อาคาเดีย รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านปลวกแดง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมระยอง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่อาคาเดีย รีสอร์ท

  7. Suan2kruresort สวน2ครู รีสอร์ต

    สุนทรภู่-แหลมแม่พิมพ์ ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Suan2kruresort สวน2ครู รีสอร์ต
    View Suan2kruresort สวน2ครู รีสอร์ต

  8. Jellyfish Bungalow เจลลีฟิช บังกะโล

    88/2 village no.4 Phe sub-district Muang district Rayong province Unnamed Road, Koh Samet, Thailand เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Jellyfish Bungalow เจลลีฟิช บังกะโล
    View Jellyfish Bungalow เจลลีฟิช บังกะโล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะเสม็ด เจลลี ฟิช บังกะโล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์, บริการแท็กซี่ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าลินิน. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ตกปลา, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์), กีฬาทางน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เจลลี ฟิช บังกะโล คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะเสม็ด

  9. Ao Cho Grandview Hideaway Resort อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

    44 Moo 4, Phe Sub- District, Muang District เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Ao Cho Grandview Hideaway Resort อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท
    View Ao Cho Grandview Hideaway Resort อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวช่อ อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ชายหาดส่วนตัว, ตกปลา, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะเสม็ด เริ่มต้นที่ อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

  10. OYO 907 Rimlay Resort OYO 907 Rimlay Resort

    17/1 Moo 2 Phe, Muang Rayong, Rayong, 21160, Thailand ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    OYO 907 Rimlay Resort OYO 907 Rimlay Resort
    View OYO 907 Rimlay Resort OYO 907 Rimlay Resort

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By