There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 16 January 2023 in Rayong With the following

  1. Art on the Beach 49 อาร์ต ออน เดอะ บีช 49

    298/49, Moo 2, Chakphong, Maephim Beach ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Art on the Beach 49 อาร์ต ออน เดอะ บีช 49
    View Art on the Beach 49 อาร์ต ออน เดอะ บีช 49

    Art on the Beach 49 อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในระยอง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ครัว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการซักรีด ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าลินิน, กระจก, โซฟา จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ทางไต่เขา, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในระยอง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Art on the Beach 49

  2. Mae Pim Resort Hotel แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล

    234/2-19 Moo3, Pae-Klaeng-Grum Rd., T. Grum A. Klaeng ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Mae Pim Resort Hotel แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล
    View Mae Pim Resort Hotel แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล

    แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน แกลง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ระยอง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Tonsak Resort ต้นสัก รีสอร์ท

    102/2 Moo4 T.Phe A.Muang เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Tonsak Resort ต้นสัก รีสอร์ท
    View Tonsak Resort ต้นสัก รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะเสม็ด ต้นสัก รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของต้นสัก รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะเสม็ด

  4. OYO 442 Suan Palm Garden View โอโย 442 สวนปาล์ม การ์เดนวิว

    9, Sukhumvit 62 Rd, Tambon Noen Phra, Amphoe Mueang Rayong, Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    OYO 442 Suan Palm Garden View โอโย 442 สวนปาล์ม การ์เดนวิว
    View OYO 442 Suan Palm Garden View โอโย 442 สวนปาล์ม การ์เดนวิว

    สวนปาล์ม ยูนิค โฮเทล ระยอง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ระยอง โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน, คาราโอเกะ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ สวนปาล์ม ยูนิค โฮเทล ระยอง พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน

    156/13 moo 6 Phala Road Phala Banchang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน
    View The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน

    The Lord Nelson ตั้งอยู่ในย่านหาดระยอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมระยอง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของThe Lord Nelson ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในระยองได้ง่ายๆ โดยให้The Lord Nelson เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. Malibu Garden Resort มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ต

    77 Moo 4 Koh Samed Phe, Muang ,Rayong 21160 เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Malibu Garden Resort มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ต
    View Malibu Garden Resort มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ต

  7. Samed Full House บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 76 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด

    153/34 เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Full House บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 76 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด
    View Samed Full House บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 76 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด

  8. Rayong President Hotel โรงแรม ระยองเพรสซิเด้นท์

    16/8 Soi Nakorn Rayong 46 T.Tapradu A.Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Rayong President Hotel โรงแรม ระยองเพรสซิเด้นท์
    View Rayong President Hotel โรงแรม ระยองเพรสซิเด้นท์

    โรงแรม ระยองเพรสซิเด้นท์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในระยอง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น บริการนวด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในระยองได้ง่ายๆ โดยให้โรงแรม ระยองเพรสซิเด้นท์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

    Somjainuk Resort 2 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง
    View Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

  10. Oasis Garden and Pool Villa at VIP Chain Resort โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีสอร์ต

    166/137 Moo 1, Mae Rumphueng Beach Road, T.Phe, A.Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Oasis Garden and Pool Villa at VIP Chain Resort โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีสอร์ต
    View Oasis Garden and Pool Villa at VIP Chain Resort โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของระยอง เมื่อเข้าพักที่โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีส ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของโอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีส ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีส มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในระยองยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By