There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 20 January 2023 in Phuket With the following

  1. myPatong GuestHouse-Hostel มายป่าตอง เกสต์เฮาส์-โฮสเทล

    153/15 Soi C&N Hotel Rat-U-Thit 200 Pee Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    myPatong GuestHouse-Hostel มายป่าตอง เกสต์เฮาส์-โฮสเทล
    View myPatong GuestHouse-Hostel มายป่าตอง เกสต์เฮาส์-โฮสเทล

    เดอะ สไมล์ แมนชั่น ที่พักระดับ 2 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ เดอะ สไมล์ แมนชั่น ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น อาบแดด, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ เดอะ สไมล์ แมนชั่น

  2. The Coconut Nanai Resort เดอะ โคโคนัท นาใน รีสอร์ต

    140/2 Nanai Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Coconut Nanai Resort เดอะ โคโคนัท นาใน รีสอร์ต
    View The Coconut Nanai Resort เดอะ โคโคนัท นาใน รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต เดอะ โคโคนัท นาใน รีสอร์ต นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ เดอะ โคโคนัท นาใน รีสอร์ต

  3. Silver Resortel ซิลเวอร์ รีซอร์เทล

    3/37 Sawatdirak Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Silver Resortel ซิลเวอร์ รีซอร์เทล
    View Silver Resortel ซิลเวอร์ รีซอร์เทล

    ซิลเวอร์ รีซอร์เทล อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ บริการนวด ซิลเวอร์ รีซอร์เทล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Sue@Cozy ซู แอท โคซี

    100/33 kata road tambon Karon Amphoe Mueang Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sue@Cozy ซู แอท โคซี
    View Sue@Cozy ซู แอท โคซี

  5. SP Residence Phuket เอสพี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

    27/8 Karon Rd, T.Karon, Muang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    SP Residence Phuket เอสพี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต
    View SP Residence Phuket เอสพี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

    เชิญเข้าพักที่ เอสพี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ล็อคเกอร์, กระจก มีบริการในห้องพัก เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เอสพี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  6. D Condo Kathu-Patong Managed By Seeka ดี คอนโด กะทู้-ป่าตอง เมเนจด์ บาย ซีกา

    119 Praphuketkaew Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    D Condo Kathu-Patong Managed By Seeka ดี คอนโด กะทู้-ป่าตอง เมเนจด์ บาย ซีกา
    View D Condo Kathu-Patong Managed By Seeka ดี คอนโด กะทู้-ป่าตอง เมเนจด์ บาย ซีกา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง กะทู้ ดี คอนโด กะทู้-ป่าตอง เมเนจด์ บาย ซีกา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด, ลิฟท์, พื้นที่สูบบุหรี่ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, ระเบียง/ชานเรือน, ม่านทึบแสง สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, อาบแดด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ดี คอนโด กะทู้-ป่าตอง เมเนจด์ บาย ซีกา

  7. 2 BRs near Central Shopping Mall & Phuket Old Town อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ตัวเมืองภูเก็ต

    102 Vichitsongkram Road Centrio Condom ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    2 BRs near Central Shopping Mall & Phuket Old Town อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ตัวเมืองภูเก็ต
    View 2 BRs near Central Shopping Mall & Phuket Old Town อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ตัวเมืองภูเก็ต

  8. Aloha Residence อโลฮา เรสซิเดนซ์

    90, 90/1, 90/2 Khoktanod Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Aloha Residence อโลฮา เรสซิเดนซ์
    View Aloha Residence อโลฮา เรสซิเดนซ์

    อโลฮา เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ อโลฮา เรสซิเดนซ์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. Laguna Fairways Laguna Fairways

    Laguna Fairways 60/4, Moo 4, Cherngtalay, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Laguna Fairways Laguna Fairways
    View Laguna Fairways Laguna Fairways

    Laguna Fairways ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างบางเทา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Laguna Fairways เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. OYO 255 The Ocean Hotel Patong OYO 255 The Ocean Hotel Patong

    24/26, 22 , Thawewong Rd, Tambon Patong, AmphoePatong, Kathu, Phuket, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    OYO 255 The Ocean Hotel Patong OYO 255 The Ocean Hotel Patong
    View OYO 255 The Ocean Hotel Patong OYO 255 The Ocean Hotel Patong

    โรงแรมดิ โอเชียน ป่าตอง เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการไปรษณีย์, เครื่องพิมพ์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับพื้นไม้/ปาเกต์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), บริการนวด, อาบแดด, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมดิ โอเชียน ป่าตอง จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By