There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 01 February 2023 in Trat With the following

  1. Deutsches Steakhouse Deutsches Steakhouse

    Ao Nid Pier 1 เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Deutsches Steakhouse Deutsches Steakhouse
    View Deutsches Steakhouse Deutsches Steakhouse

  2. Koh Chang Grand View Resort เกาะช้าง แกรนด์ วิว รีสอร์ท

    9/3 Moo 4, A. Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Grand View Resort เกาะช้าง แกรนด์ วิว รีสอร์ท
    View Koh Chang Grand View Resort เกาะช้าง แกรนด์ วิว รีสอร์ท

    เกาะช้าง แกรนด์ วิว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดทรายขาว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ เกาะช้าง แกรนด์ วิว รีสอร์ท

  3. Golden Cliff Beach Resort โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท

    5/5 Moo.9 ,T. Lamgrad ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Golden Cliff Beach Resort โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท
    View Golden Cliff Beach Resort โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท

    โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ตราด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สโมสรสำหรับเด็ก, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ตราด และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท

    29 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท
    View Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท

    ไพรเวซี รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวโกงกาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ. สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไพรเวซี รีสอร์ท

  5. Wildheart Farm ไวลด์ ฮาร์ท ฟาร์ม

    95 M2. Koh Mak, Koh Kood Distrcit เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Wildheart Farm ไวลด์ ฮาร์ท ฟาร์ม
    View Wildheart Farm ไวลด์ ฮาร์ท ฟาร์ม

  6. Basar Guest House บาซาร์ เกสต์เฮาส์

    87 Thana-Charoen Road, Bang Phra ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Basar Guest House บาซาร์ เกสต์เฮาส์
    View Basar Guest House บาซาร์ เกสต์เฮาส์

  7. Koh Mak Resort เกาะหมาก รีสอร์ท

    1, Moo 2, King Amphoe, Koh Kood เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Koh Mak Resort เกาะหมาก รีสอร์ท
    View Koh Mak Resort เกาะหมาก รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะหมาก (ตราด) เกาะหมาก รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เกาะหมาก รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะหมาก (ตราด) และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Hanoii House ฮานอย เฮาส์

    127/1 Moo 1 Koh Mak, Koh Kood, Trat Province Thailand เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Hanoii House ฮานอย เฮาส์
    View Hanoii House ฮานอย เฮาส์

  9. Baan Saikao Hotel & Service Apartment บ้านทรายขาว โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

    7/37 Moo 4 White Sand Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Baan Saikao Hotel & Service Apartment บ้านทรายขาว โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์
    View Baan Saikao Hotel & Service Apartment บ้านทรายขาว โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะช้าง เมื่อเข้าพักที่บ้านทรายขาว โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรศัพท์, โทรทัศน์ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะช้างด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในบ้านทรายขาว โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. Rimklong Boutique Hotel Trad ริมคลอง บูทิก โฮเต็ล ตราด

    194 rimklong soi rakmuang rd.amphue muang trad ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Rimklong Boutique Hotel Trad ริมคลอง บูทิก โฮเต็ล ตราด
    View Rimklong Boutique Hotel Trad ริมคลอง บูทิก โฮเต็ล ตราด

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในตราด ริมคลอง บูติค โฮเทล ตราด จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ริมคลอง บูติค โฮเทล ตราด

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By